Zbet.vn nhận định FC Minsk vs Zhodino, 18h00 ngày 2/5: Tự tin kiếm điểm



Chủ nhà FC Minsk vừa chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp toàn thua của mình bằng thắng lợi hoành tráng 3-1 trước Slavia Mozyr. Một chiến thắng có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng này. Nhất là trong bối cảnh FC Minsk đang sa sút về mặt phong độ hết sức thảm hại. Với 3 điểm có được, FC Minsk tiếp tục duy trì vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nhìn chung, thắng lợi vừa qua mang nhiều yếu tố tinh thần hơn. FC Minsk vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề trong cách chơi. Dù đối thủ Slavia Mozyr yếu hơn rất nhiều nhưng cách triển khai bóng của FC thực sự rất chậm chạp và thiếu ý tưởng. Đó chính là lý do FC Minsk được cảnh báo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi đối đầu với những đối thủ mạnh.



Bên kia chiến tuyến, các vị khách Zhodino vẫn đang duy trì được thứ hạng tương đối từ đầu mùa giải đến nay. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng vỏn vẹn 2 điểm. Việc Zhodino có được thứ hạng trên là không quá bất ngờ. Đơn giản, Zhodino có thực lực rất đáng nể và thi đấu cực tốt trước những đội bóng mạnh. Làm khách trước FC Minsk ở vòng đấu sắp tới, với những gì đang thể hiện, mục tiêu có điểm là điều nằm trong tầm tay đội bóng này.

Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

Đội hình dự kiến:

FC Minsk: Artem Leonov, Dmytro Ryzhuk, Aleksey Zaleskiy, Yevgeni Chagovets, Dmitri Prishchepa, Oleg Evdokimov, Vladimir Khvashchinski, Yaroslav Yarotskiy, Vladyslav Nasibulin, Anton Shramchenko, Roman Gribovskiy.

Torpedo Zhodino: Vladimir Bushma, Vitali Ustinov, Dmitri Yashin, Maksim Bordachev, Nikita Stepanov, Kirill Premudrov, Andrey Khachaturyan, Mikhail Afanasjev, Dmitri Antilevski, Gabriel Ramos, Dmytro Yusov.

Dự đoán: FC Minsk 0-1 Zhodino



Pick: Zhodino +0, FT Under 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,