Zbet.vn nhận định FC Minsk vs Torpedo Zhodino, 18h00 ngày 02/5: VĐQG Belarus




Sau những kết quả không tốt khi để thua liên tiếp 3 vòng đấu, cuối tuần qua, FCC Minsk đã tìm lại được niềm vui khi giành chiến thắng 3-1 trên sân của Slavia Mozyr. Kết quả này cũng đã có tác động tích cực đến vị trí của thầy trò HLV Andrey Razin khi giúp cho họ vươn lên đứng thứ 7 trên BXH với 9 điểm sau 6 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ còn 3 điểm so với tốp 3.

Và cũng với kết quả như vậy, hy vọng vào những tác động tích cực về mặt tinh thần sẽ giúp cho FC Minsk có thể tiếp tục cải thiện kết quả thi đấu của mình ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Ngay như ở vòng đấu cuối tuần này, dù phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu nhưng đã rất nhiều người đã tin tưởng vào 1 kết quả thuận lợi tiếp theo cho thầy trò HLV Andrey Razin.

Điều này càng có cơ sở hơn khi trên sàn giao dịch châu Á, FC Minsk được niêm yết ở tỷ lệ hoà được thua cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ rằng, ở những lần tiếp đón Torpedo Zhodino gần đây, họ thường xuyên bị xếp ở chiếu dưới dù có lợi thế sân nhà, cụ thể ngay như ở mùa vừa rồi, thầy trò HLV Andrey Razin cũng bị chấp 1/4.

Ở thời điểm hiện tại, điểm tích cực duy nhất của FC Minsk cũng chỉ là chiến thắng mà họ vừa có được ở vòng vừa rồi, còn lại những yếu tố chuyên môn kém hơn nhiều so với đối thủ. Cụ thể lúc này, Torpedo Zhodino đã có 11 điểm sau 6 vòng đấu và đứng thứ 4 trên BXH. Từ đầu mùa, họ cũng đang có được thành tích bất bại ở 5/6 trận, với 3 chiến thắng trong đó.

Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Hơn nữa, kết quả đối đầu trong quá khứ cũng ủng hộ nhiều hơn cho thầy trò HLV Yuriy Puntus với 14 chiến thắng so với con số 7 của FC Minsk có được sau 33 lần chạm trán. Và cũng chính vì việc thất thế hơn về chuyên môn như vậy mà mức kèo như được niêm yết trên thị trường đang là 1 tín hiệu đầy lạc quan với thầy trò HLV Andrey Razin, vậy nên đây được xem là 1 mã đầu tư có thể kỳ vọng ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ


Phân tích kèo tài xỉu
Ở mốc tổng bàn thắng của trận đấu, tỷ lệ được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á là 2 hoà kèm theo điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Tài. Mặc dù vậy thì sự chênh lệch lợi nhuận giữa 2 đầu mã lựa chọn là không quá lớn và vẫn cho thấy đánh giá thấp của giới điều khiển thị trường cho khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức sắp tới.

Điều này trên thực tế cũng là hợp lý khi biết rằng FC Minsk không phải đội bóng có hàng công quá xuất sắc và ở thời điểm hiện tại còn đang cho thấy sự bất ổn. Trong khi lối chơi của Torpedo Zhodino cũng chỉ dựa trên nền tảng là sự chắc chắn của hàng thủ mà bằng chứng là từ đầu mùa họ đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận. Vì vậy, sẽ khó để hy vọng cho kịch bản cởi mở ở cuộc đụng độ này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 33 lần đụng độ gần đây, FC Minsk đã thắng 7, trong khi Torpedo Zhodino thắng tới 14.
* 10 lần chạm trán cuối cùng trên sân của FC Minsk, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/10 lần đụng độ gần nhất, còn lại thua tới 8.
* Mùa trước, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Torpedo ở lượt đi, lượt về FC Minsk thắng 2-0 trên sân nhà.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
FC Minsk: Antom Shramchenko, Vladislav Nasibulin và Oleksandr Vasiliev vẫn chưa chắc chắn ra sân ở trận này.
Torpedo Zhodino: Ilya Kukharchik vắng mặt vì chấn thương; trong khi Yuri Pavlyukovets vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,