Zbet.vn nhận định BATE Borisov vs Slavia Mozyr 00h00 ngày 30/4 Cúp Quốc gia Belarus

Tại giải VĐQG Belarus, sau 2 vòng đầu toàn thua, BATE đang dần đi đúng quỹ đạo khi bất bại ở cả 4 vòng vừa qua, trong đó thắng tới 3 trận. Đây là tín hiệu rất tốt để đội bóng bề dày truyền thống tại Belarus hướng đến những mục tiêu. Sự khởi sắc về phong độ của BATE phần nào nhờ những cầu thụ trụ cột như Yablonskiy, Anton Saroka, Stanislav Dragun… bắt đầu thể hiện được những phẩm chất chuyên môn vốn có. Hiện tại sức mạnh của đội bóng này được đánh giá rất cao. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được sau 5 vòng, bằng điểm hai đội xếp trên là Slutsk, Vitebsk và đội xếp dưới Torpedo BelAZ nhưng đá nhiều hơn một trận. Rõ ràng, BATE sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn đạt được mục tiêu đặt ra ở mùa giải năm nay tại hạng đấu cao nhất. Nên nhớ ở mùa trước, BATE chơi rất xuất sắc và chỉ xếp sau một Dinamo Brest thi đấu quá bản lĩnh và ổn định. Vì thế ử mùa này, họ đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng cũng đang hướng tới ngôi vị số 1 khi mà họ chính là CLB vô địch danh hiệu này nhiều nhất với tất cả 3 lần lên ngôi.
Ngoài ngôi vô địch VĐQG Belarus thì BATE cũng hướng tới mục tiêu thâu tóm cả hai danh hiệu quốc nội. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Oleg Radushko sẽ gặp lại những vị khách Slavia Mozyr ở trong trận bán kết lượt về trên sân nhà Borisov Arena. Trước đó ở lượt đi, họ đã để thua 0-1 trên sân khách thế nên nếu muốn đi tiếp thì nhiệm vụ của họ cần làm là chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Điều này đặt áp lực lên vai các cầu thủ trong cuộc đón khách này, thế nhưng khoảng cách 1 điểm có thể được xô đổ nếu như họ chơi đúng sức. Đặc biệt ở trận này họ còn có lợi thế sân nhà. Đây là nơi BATE có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Thêm nữa, BATE Borisov đã 4 năm rồi không giành quyền vào chung kết Cúp quốc gia. Thế nên quyết tâm của họ đang là rất lớn.
Phía bên kia, Slavia Mozyr đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp ở giai đoạn khởi đầu mùa giải này. Họ có hai chiến thắng liên tiếp trước chính BATE và Dinamo Brest. Tuy nhiên ngay sau đó, họ lại liên tiếp mất điểm ở 3 vòng tiếp theo, trong đó có 1 trận hòa và tới 2 thất bại. Sự chững lại khiến Slavia nhanh chóng rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng ở vị trí thứ 12, có cùng 7 điểm với Ruh Brest và Dinamo Brest nhưng hơn về chỉ số phụ. Khả năng cầm quân của HLV Mihail Martsinovich bị đặt nhiều sự nghi vấn với kết quả đáng thất vọng này. Mùa trước họ cán đích ở vị trí thứ 8 và đã khiến người hâm mộ không hài lòng với mùa giải không thành công. Thế nên thứ hạng hiện tại lại càng khiến các cổ động viên cảm thấy thất vọng.

Xem thêm: nhà cái


Còn tại đấu trường Cúp Quốc gia, Slavia có được chiến thắng tối thiểu ở lượt đi bán kết diễn ra trên sân nhà. Hàng phòng ngự của Slavia Mozyr vẫn chưa bao giờ được đánh giá cao nhưng ở trận lượt đi họ đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để khoá chặt được các mũi tấn công của BATE Borisov, qua đó thu được lợi thế cho mình. Thế nhưng ở lượt về họ sẽ phải hành quân xa nhà và điều này sẽ khiến mọi thứ có thể thay đổi bởi trên sân khách, Slavia đang rất tệ khi đã thua ở 3/4 chuyến đi gần nhất. Ngoài ra thì Slavia Mozyr cũng không có thành tích đối đầu tốt trước BATE. Thống kê cho thấy họ đã để thua 4/6 lần gần nhất phải đụng độ đối thủ này. Ở 90 phút tới đây, BATE là đội nắm nhiều lợi thế hơn. Dự đoán họ sẽ giành chiến thắng và nhấn chìm Slavia Mozyr để có được tấm vé đi tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,