Zbet đưa tin Mbappe được mời khoác áo "đại gia" Newcastle



Huyền thoại mời gọi Mbappe gia nhập Newcastle: Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal +, Alan Shearer - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự phấn khích trước viễn cảnh Kylian Mbappe chơi ở giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù". Tuy nhiên thay vì gia nhập Liverpool - CLB nhăm nhe chiêu mộ Mbappe, Shearer muốn tiền đạo 21 tuổi tới CLB cũ của mình - Newcastle United.



Mbappe được mời gọi gia nhập Newcastle

"Tôi rất mong Mbappe thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Kỹ năng, sự tự tin lẫn sức trẻ của cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho giải đấu. Đương nhiên tôi muốn cậu ấy gia nhập Newcastle", trích lời Shearer.

Chuyển nhượng mùa Hè mở đến tháng 10. Theo Telegraph, các CLB ở Premier League đang đề xuất giải đấu này cho phép kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa đến tháng 10, qua đó giúp họ có đủ thời gian mua bán cầu thủ.

Xem thêm: nhà cái



Những thương vụ miễn phí trong Hè 2020

Barca có 11 trận chung kết ở La Liga. Trước khi mùa giải quay trở lại, tiền vệ Arturo Vidal khuyên các đồng đội không được chủ quan. “Chúng tôi sắp bước vào những tháng cực kỳ quan trọng để quyết định việc giành danh hiệu. Barca đang dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Real chỉ là 2 điểm. Mùa giải còn tới 11 vòng và mỗi trận đấu với Barca là một trận chung kết".

MU thừa cơ chiêu mộ Kai Havertz. vừa nhận được tin rất vui từ vụ Kai Havertz khi đối thủ nguy hiểm nhất của họ, Bayern Munich sẽ rút lui. Theo chủ tịch danh dự của Bayern - Uli Hoeness, CLB này sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao trẻ của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tới bởi lẽ họ muốn dồn toàn lực mua Leroy Sane

Arsenal muốn David Luiz giảm lương. Theo Telegraph, đang xem xét lại vấn đề hợp đồng của David Luiz. “Pháo thủ” chỉ chấp nhận đưa ra hợp đồng mới nếu trung vệ người Brazil đồng ý giảm lương.



Lacazette từ chối đến Inter. Theo Mirror, Alexandre Lacazette đã từ chối đến Inter Milan thay thế Lautaro Martinez. Tương lai của tiền đạo người Pháp tại Arsenal vẫn lấp lửng, nhưng anh không muốn đến Serie A chơi bóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,