Zbet đưa tin Heerenveen sắp ra quyết định cuối cùng



Theo điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa Hà Nội FC và Heerenveen, hậu vệ còn đúng 1 tháng để khoác áo đội bóng Hà Lan. Cũng theo cam kết trước đó, nếu có thay đổi liên quan đến thời hạn cho mượn, Heerenveen sẽ phải gửi văn bản chính thức cho CLB Hà Nội trước 1 tháng so với thời điểm ngày 30/6 để 2 bên có thể ngồi lại và đàm phán thêm về những đề nghị bổ sung.



Văn Hậu vẫn đang hạnh phúc tại Heerenveen

Điều này dẫn đến việc đang bước vào giờ phút quyết định đến tương lai của mình tại Hà Lan. Nếu Heerenveen tôn trọng và thực hiện đúng cam kết, họ cần phải có văn bản trong 1 đến 2 ngày tới, nhằm kịp thời tổ chức cuộc gặp gỡ giữa đội bóng này và Hà Nội FC, đội bóng chủ quản của Văn Hậu.

Chuyện đi hay ở của Văn Hậu tại Heerenveen đang là chủ đề rất nóng trong 1 tháng trở lại đây. Đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan rõ ràng không có ý định chia tay hậu vệ gốc Thái Bình, bởi họ hoàn toàn có thể làm như vậy trong khoảng thời gian gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Việc giải VĐQG Hà Lan bị hủy bỏ cũng khiến Văn Hậu không còn cơ hội để thể hiện mình trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Heerenveen có lẽ cũng phần nào nhận ra tiềm năng phát triển của Văn Hậu và họ vẫn liên tiếp có những động thái cho thấy sự tôn trọng với cầu thủ ĐT Việt Nam.

Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Trong tháng 5, đích thân HLV Johnny Jensen khẳng định, Văn Hậu có nhiều tố chất tiềm năng: "Cậu ấy còn rất trẻ, có đủ mọi khả năng, nhưng cần hoàn chỉnh thêm một số thứ nữa, trong đó đặc biệt là giao tiếp. Vì thế, chúng tôi vạch ra một kế hoạch đào tạo cho Văn Hậu".

Đến thời hạn kích hoạt điều khoản mua đứt, Heerenveen có kế hoạch đàm phán thêm với Đoàn Văn Hậu và CLB Hà Nội. Nếu các bên tìm được tiếng nói chung, có thể Văn Hậu vẫn sẽ ở lại Hà Lan trong một bản hợp đồng cho mượn mới.



Văn Hậu đi thăm và tặng quà các fan gia hạn vé cả mùa của Heerenveen

Bên cạnh đó, mức lương hiện tại của Văn Hậu vẫn nằm trong top 5 cao nhất đội bóng do quy chế lương cho ngoại binh của giải VĐQG Hà Lan. Mặc dù Heerenveen gặp rất nhiều khó khăn về tài chính sau khoảng thời gian không thể thi đấu vì dịch bệnh Covid-19, nhưng họ vẫn chưa cho thấy rõ ý định trả Văn Hậu về nước mà vẫn để anh tập luyện cùng đội.



Với động thái kể trên, CLB Heerenveen đang để ngỏ việc giữ chân ngôi sao . Vào thời khắc quyết định này, chắc hẳn những người yêu mến Văn Hậu cũng đang nín thở để chờ đợi cái kết dành cho hậu vệ của CLB Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,