Tin truoctrandau Lokomotiv Pamir vs Khatlon, 18h30 ngày 26/4: VĐQG Tajikistan



Là tân binh của giải đấu, nhưng Lokomotiv Pamir đang có được màn trình diễn tương đối ổn định, khi giành 4 điểm sau 3 lượt trận. Điều đáng chú ý, cả 4 điểm mà họ giành được đều đến từ sân nhà, trong 2 trận mở màn mùa giải. Chỉ tới chuyến hành quân xa nhà ở vòng đấu gần nhất, Lokomotiv Pamir mới nếm trải hương vị thất bại đầu tiên.

Chính vì thế, trở về sân nhà ở lượt trận cuối tuần này, NHM Lokomotiv Pamir đang rất tự tin về việc đội nhà có thể tiếp tục duy trì thành tích giành điểm số. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho Lokomotiv Pamir, bởi đối thủ của họ ở vòng đấu này là Khatlon, đội bóng vốn được đánh giá cao hơn khá nhiều về lực lượng.

Xem thêm: nhan dinh bong da ngoai hang anh

Mùa giải trước, Khatlon cán đích ở vị trí áp chót trên BXH và phải thi đấu play-off trụ hạng. Sau khi thoát chết ngoạn mục, các cầu thủ khách đã được tăng cường đáng kể về lực lượng. Chính điều này giúp Khatlon có được sự khởi sắc khi mùa giải mới khởi tranh, với việc duy trì thành tích bất bại cả 3 lượt trận.

Với 7 điểm có được, Khatlon tạm đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém đội đầu bảng nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu chiều này, các cầu thủ khách sẽ vươn lên vị trí nhì bảng, cân bằng điểm số với đội dẫn đầu. Tham vọng này là hoàn toàn khả thi nếu như Khatlon chơi với đúng phong độ của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ



THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Khatlon -1/2 cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,