Tin truoctrandau Energetik-BGU Minsk vs Smolevichy-STI, 20h00 ngày 1/5: Tiếp đà sa sút

Không phải là đội bóng được đánh giá quá cao về thực lực, thậm chí bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng, nhưng các cầu thủ Energetik-BGU Minsk đã khiến làng bóng đá Belarus bất ngờ với mạch 3 trận mở màn mùa giải mới toàn thắng, trong đó có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước ông lớn BATE Borisov ngày khai mạc.
Tuy nhiên, sự hứng khởi đã không được các cầu thủ Energetik-BGU Minsk kéo dài, bởi liên tiếp 3 vòng đấu gần đây họ nhận thất bại. Hàng công không còn duy trì cảm hứng ghi bàn, khi tịt ngòi cả 3 trận, trong khi hàng phòng ngự bộc lộ những sai lầm đáng tiếc dẫn đến việc để thủng lưới tới 6 bàn. Màn trình diễn kém cỏi này khiến Energetik-BGU Minsk bị nghi ngờ khá nhiều ở trận đấu sớm vòng 7 tối nay.

Energetik-BGU Minsk đang thi đấu rất sa sút
Energetik-BGU Minsk đang thi đấu rất sa sút

Nhận định soi kèo Smolevichy-STI

Với Smolevichy-STI, đội bóng tân binh của giải Ngoại hạng Belarus đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp. Dù có những trận giao hữu đầu mùa tương đối thành công, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Smolevichy-STI có chiến thắng nào, trong đó nhận 3 thất bại và có thêm 3 trận hòa.

Chỉ giành được 3 điểm sau 6 vòng đấu, Smolevichy-STI lúc này đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và đối diện với viễn cảnh sớm trở lại với giải hạng nhất Belarus ngay cuối mùa giải này. Nếu không muốn bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến này, hơn lúc nào hết Smolevichy-STI cần phải biết chắt chiu từng cơ hội dù là nhỏ nhất để tìm kiếm điểm số.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,