8Live nhận định Ajax vs AZ Alkmaar lúc 2h ngày 2/3/2020



Việc đương kim vô địch Ajax để thất bại trước Heracles ở vòng đấu vừa qua đã tạo nên cú sốc không hề nhỏ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trận thua này cũng trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc đua giành ngôi vô địch của Ajax mùa giải này. Cụ thể, sau vòng đấu thứ 23, Ajax hiện đang có 53 điểm, khoảng cách so với AZ Alkmaar đã bị thu hẹp xuống còn 3 điểm. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới trước đối thủ trực tiếp AZ Alkmaar sẽ vừa là thử thách khó khăn nhưng cũng là cơ hội để Ajax củng cố ngôi đầu bảng của mình.

Ajax đang là đội bóng có lợi thế vì được thi đấu ngay tại sân nhà của mình. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía đội bóng này. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Ajax có 4 chiến thắng, còn AZ Alkmaar tỏ ra lép vế hơn với chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Nhưng chính AZ Alkmaar đã khiến các cầu thủ Ajax phải ôm hận ở giai đoạn lượt đi của mùa giải với chiến thắng tối thiểu.

 soi-keo-ajax-vs-az-alkmaar-luc-2h-ngay-2-3-2020
AZ Alkmaar vẫn đang thể hiện quyết tâm cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Nhưng phải nhìn nhận rằng phong độ của AZ Alkmaar thời gian gần đây là không thực sự tốt, 8 trận đấu trở lại đây, đội bóng này chỉ giành được 3 chiến thắng, 2 trận hoà và để thua 3 trận. Điều này đã khiến AZ Alkmaar bỏ lỡ cơ hội bắt kịp đại kình địch Ajax trên bảng xếp hạng.

Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

Sân nhà đang trở thành điểm tựa tinh thần không hề nhỏ của các cầu thủ Ajax. Các thống kê đã chỉ ra rằng, Ajax đã giành chiến thắng tới 19/20 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà. Thực tế, ở cặp đấu này, Ajax vẫn là đội bóng cho thấy sự ổn định hơn. Chuyên gia nhận định kết quả bóng đá khuyên người chơi nên chọn theo chủ nhà Ajax.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,