8Live đưa tin Vừa trở lại AC Milan, Ibrahimovic đã tính chuyện giải nghệ



Sau quãng thời gian phiêu lưu tại MLS, Zlatan Ibrahimovic đã quay trở lại châu Âu. Ngày 28/12 vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập AC Milan. Giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 6 tháng, kèm theo mức lương 3,5 triệu euro. Ibrahimovic sẽ được gắn bó thêm 12 tháng nữa nếu anh ra sân 50% số trận đấu của Rossoneri, đồng thời mức lương cũng sẽ tăng lên thành 6 triệu euro.

Nhiệm vụ của Zlatan Ibrahimovic sẽ không hề đơn giản. Tiền đạo 38 tuổi sẽ phải giúp HLV Stefano Pioli giải quyết cơn đau đầu trên hàng công sau khi Krzysztof Piatek gây thất vọng còn Rafael Leao cảm thấy lạ lẫm với vị trí trung phong. Ngoài ra, “lão tướng” người Thụy Điển còn phải làm cho phòng thay đồ của AC Milan trở thành 1 tập thể gắn kết và mạnh mẽ, không run rẩy như ở nửa đầu mùa giải 2019 – 2020. Nếu làm được điều này, Rossoneri sẽ có nhiều cơ hội để cạnh tranh tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Mino Raiola:

Xem thêm: chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang nghỉ ngơi. Anh sẽ bắt đầu tập luyện ở Milanello vào ngày 2/1. AC Milan rất cần tiền đạo người Thụy Điển và nhiều người tin rằng anh sẽ gắn bó với sân San Siro nhiều hơn 6 tháng. Tuy nhiên, Mino Raiola đã bất ngờ tuyên bố rằng Ibrahimovic sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Trả lời phỏng vấn với La Repubblica, ông cho biết:

“Zlatan trở lại để vui chơi với thế giới. Tôi không thể chấp nhận rằng sân khấu cuối cùng của cậu ấy là Los Angeles. Sáu tháng sắp tới sẽ giống như chuyến lưu diễn cuối cùng của Queen. Một ấn phẩm tuyệt vời phải được thực hiện ở San Siro.

Chúng tôi thường xuyên cãi nhau trong mọi cuộc đàm phán chuyển nhượng. Bình thường, tôi sẽ cho rằng chính mình là người quyết định các bến đỗ của Zlatan. Tuy nhiên, ở tuổi 52, tôi hiểu rằng cậu ấy nên đưa ra quyết định và sau đó khiến tôi tin rằng đó là quyết định của mình.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,