8live đưa tin Real Madrid muốn chiêu mộ trụ cột của Liverpool



Theo Le10Sport, Real đã nói chuyện với người đại diện của Mane và đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Động thái này được xem là chuẩn bị cho sự ra đi của Gareth Bale và James Rodriguez vào cuối mùa giải 2019/20.

Real Madrid muon chieu mo tru cot cua Liverpool hinh anh 1 1.jpg

Xem thêm: xem cá cược bóng đá

Le10Sport cũng cho rằng HLV trưởng Zinedine Zidane cũng nói chuyện với Mane về vấn đề này. Chiến lược gia người Pháp tin Mane sẽ trở thành đối tác ăn ý với Karim Benzema trên hàng công Real. HLV Zidane cũng thích lối chơi di chuyển rộng để phối hợp cùng đồng đội như Mane.

Tuy nhiên, thương vụ này không dễ xảy ra. Hiện tại, hợp đồng giữa Liverpool và Mane còn thời hạn đến ngày 30/6/2023. Theo trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của chân sút người Senegal là 150 triệu euro.

Mùa giải 2019/20, Mane đang là cầu thủ đóng góp vào bàn thắng nhiều nhất cho Liverpool với 14 lần trực tiếp lập công và 11 lần kiến tạo sau 27 trận trên mọi đấu trường.

Thành tích cá nhân của anh góp phần giúp Liverpool dẫn đầu tại Premier League. Ở chung kết Champions League 2017/18, lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Mane chính là người gỡ hòa 1-1 cho Liverpool trước khi Real giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,