8Live nhận định Quang Hải hứa trước ngày lên đường dự U23 châu Á 2020



Chiều 31/12, U23 Việt Nam có buổi gặp mặt với Bộ trưởng Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện ngay tại đại bản doanh đội tuyển ở TP.HCM. Bộ trưởng bay từ Hà Nội vào để kịp gặp thầy trò ông Park Hang-seo.

Đi cùng Bộ trưởng là Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn. Quang Hải là cầu thủ được Bộ trưởng chỉ định đại diện cho U23 Việt Nam phát biểu trong khán phòng.

Quang Hai hua truoc ngay len duong du U23 chau A 2020 hinh anh 1 bo_truong_u23_vietnam_9_zing.jpg

Xem thêm: cá cược bóng đá

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho ông Park Hang-seo. Ảnh: Quang Thịnh.

Cầu thủ mang áo số 19 tự tin hứa: "U23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu, mang tinh thần và ý chí người Việt Nam đến vòng chung kết U23 châu Á. Đội sẽ tiếp tục gặt hái thành công, đạt những mục tiêu mình đề ra và mang lại hạnh phúc cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Đồng thời, thay mặt cho các thành viên, Quang Hải gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng.

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã dành 15 phút để chia sẻ suy nghĩ và truyền đạt những nhận xét trong một năm thành công của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng. Về chuyên môn, ông đánh giá cao thành công của hai đội bóng đá nam và nữ.

Những lần trước, Bộ trưởng chủ yếu gặp thầy trò ông Park Hang-seo ở Hà Nội, nhưng nay ông đích thân bay vào TP.HCM để gửi lời động viên. Bộ trưởng nói: "Chúc cho đội tuyển của chúng ta dồi dào sức khỏe, thi đấu với ý chí quyết tâm cao và giành được kết quả tốt nhất".

Bộ trưởng cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của VFF trước thềm giải đấu. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng nhìn nhận đây là giải đấu khốc liệt của U23 Việt Nam vì còn phải giành suất đi Olympic 2020 ở Tokyo. Ông cũng không quên nhắc lại kỳ tích Thường Châu 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,