8Live nhận định Istanbul BB vs Genclerbirligi, 00h00 ngày 01/02: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ



- Sau 19 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig), Istanbul BB có 36 điểm, hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Sivasspor. Ở trận đấu sớm vòng 20 đêm nay, thầy trò Okan Buruk được trở về sân nhà tiếp đón Genclerbirligi, đội bóng đang đứng thứ 13 với vỏn vẹn 21 điểm.

Vượt trội về đẳng cấp và có ưu thế sân bãi, không bất ngờ khi Istanbul BB được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Đây cũng là tỷ lệ chấp cao nhất của Istanbul BB trong lịch sử tiếp đón Genclerbirligi. Nó đủ cho thấy cái giá của thầy trò Okan Buruk ở trận đấu đêm nay.

Istanbul BB bước vào trận đấu này với tinh thần không tốt khi họ vừa để thua 0-2 trên sân của Fenerbahce. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò Okan Buruk sau 16 vòng đấu bất bại. Chính bởi vậy, trận tiếp Genclerbirligi đêm nay là cơ hội tốt để Istanbul lấy lại tinh thần cho cuộc đua vô địch vốn đang rất nóng.

Điểm tựa để Istanbul BB tin tưởng kết quả tốt chính là sân nhà Başakşehir Fatih Terim, nơi mà họ đang duy trì mạch 9 trận bất bại (thuộc Super Lig). Đặc biệt, ở 2 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Okan Buruk đã ghi tới 9 bàn thắng và đều tạo ra chiến thắng tưng bừng, trong đó có 1 trận đấu họ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4 (tiếp Kasimpasa).

Trái ngược với đó, Genclerbirligi lại vừa để thua liên tiếp 3 trận sân khách và phải nhận tới 11 bàn thua. Sau 19 vòng đấu, đội bóng của HLV Hamza Hamzaoğlu đã để thủng lưới tới 34 bàn. Với hàng thủ như vậy, rất khó để Genclerbirligi có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu đêm nay.

Thực tế, ở trận lượt đi, dù có ưu thế sân nhà, Genclerbirligi vẫn để thua Istanbul BB với tỷ số 1-2. Họ cũng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 8 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Với những lý do đó, cửa trên xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Istanbul BB đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Genclerbirligi.

- Istanbul BB chỉ thua 1/8 màn chạm trán Genclerbirligi gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (thắng 4, hòa 3, thua 1).

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Istanbul BB: Vắng Irfan Can Kahveci (treo giò).



- Genclerbirligi: Vắng Giovanni Sio (treo giò); Khả năng ra sân của Bogdan Stancu còn bỏ ngỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,