8Live nhận định Atlas vs Tijuana, 10h00 ngày 01/02: VĐQG Mexico



- Ở giai đoạn lượt đi (Apertura), Atlas và Tijuana đều không thể cán đích trong tốp 8, tức nhóm giành quyền đá vòng play-off tranh chức vô địch (Final Stages). Nếu như Atlas đứng thứ 14 thì vị trí của Tijuana là 11. Thế nên, cả Atlas và Tijuana đều quyết tâm thay đổi bộ mặt của mình ở giai đoạn lượt về (Clausura).

Ở trận đầu tiên diễn ra hôm 12/1, Atlas đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi hạ knock-out chủ nhà Cruz Azul 2-1 trong bối cảnh bị chấp 1 hòa. Thế nhưng, mọi thứ nhanh chóng thay đổi ở 2 trận kế tiếp. Cụ thể, đội bóng áo đỏ đen đều có chung cái kết trắng tay khi chạm trán Puebla (0-1) và Tigres UANL (1-2). Trên BXH, Atlas đã rớt xuống vị trí thứ 14, bằng đúng vị trí ở giai đoạn lượt đi.

Phía đối diện, Tijuana ít nhiều đã thể hiện được sự khác biệt so với giai đoạn lượt đi. Ngoại trừ thất bại khó tránh trước Queretaro hôm 20/1, thầy trò Gustavo Quinteros bỏ túi 4/6 điểm tối đa ở 2 trận gặp Santos Laguna (2-1) và Club America (0-0). Thực tế, nếu may mắn không ngoảnh mặt, Tijuana đã giành chiến thắng trước Club America thay vì hòa không bàn thắng.

Với những gì đang thể hiện, giật về 1 điểm từ tay chủ nhà Atlas là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Tijuana. Cần biết thêm rằng, cán cân đối đầu đang nghiêng về Tijuana. 4 lần gặp nhau gần đây, Tijuana bất bại với thắng 2, hòa 2. Thậm chí, họ còn ca khúc khúc khải hoàn ở lần gần nhất làm khách trước Atlas. Khá trùng lặp khi trận đấu đó cũng được định giá chênh lệch 0:1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 20 trận, Atlas thắng 5, hòa 9, thua 6.
- Trên sân nhà, Atlas thắng 4, hòa 5, thua 1.



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tijuana +1/4
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Trên 1 bàn hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,