8Live đưa tin Van Dijk tiết lộ cách Liverpool rút kinh nghiệm để tiến bộ



Những khán giả trung lập kỳ vọng vào một cuộc đua vô địch kịch tính ở Premier League 2019/20 hẳn đang ngày càng thất vọng, khi Liverpool vẫn thể hiện phong độ huỷ diệt, còn đối thủ lớn Manchester City lại liên tục “ngã ngựa”. Lữ đoàn Đỏ dường như đã rút kinh nghiệm rất tốt sau thất bại trong cuộc đua năm ngoái, và đây cũng là điều mà trung vệ Virgil van Dijk khẳng định.

"Chúng tôi đã đi được nửa chặng đường và chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thật cao. Vì vậy, chúng tôi luôn phải tập trung vào trận đấu trước mắt", anh nói với Sky Sports.

"Toàn bộ kinh nghiệm từ năm ngoái - thi đấu tốt ở giải VĐQG, chỉ thua một trận, vô địch Champions League, tất cả những trải nghiệm ấy đã giúp chúng tôi tới đây, trong hành trình ở mùa giải này.”
Van Dijk opens up on how last season's mistakes help Liverpool on their triumphant 19/20 journey - Bóng Đá

Van Dijk opens up on how last season's mistakes help Liverpool on their triumphant 19/20 journey - Bóng Đá

Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

"Năm ngoái, chúng tôi đã đến rất gần, tiếc là City chỉ tốt hơn một chút. Điều đó đã thúc đẩy chúng tôi cố gắng hơn nữa trong năm nay, đó là lý do chúng tôi đã chiến thắng qua từng vòng, nghiền nát các trận đấu và chơi thứ bóng đá tốt.”

"Chúng tôi cũng thích công việc khó khăn nên điều đó rất tốt. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục. Chúng tôi nên học hỏi từ những gì đã xảy ra năm ngoái, và tôi cảm thấy đó chắc chắn là những gì đang diễn ra.”

Sự tự tin và bình tĩnh mùa này của Liverpool quả thật đáng nể, khi họ đã không ít lần giành trọn 3 điểm dù chơi không thực sự tốt hoặc gặp nhiều khó khăn. Nếu tiếp tục duy trì được những gì đang thể hiện, Virgil van Dijk và các đồng đội hoàn toàn có quyền mơ về một mùa giải còn thành công hơn năm ngoái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,