8Live đưa tin U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (15h00 ngày 5/12): Rửa hận trước người Thái



Tại SEA Games 29 diễn ra cách đây hai năm, hẳn mọi người vẫn chưa quên, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan cũng đã chạm mặt nhau ở lượt đấu cuối vòng bảng SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Thời điểm đó hai đội có cùng 10 điểm nhưng U22 Việt Nam xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại, trong khi U22 Indonesia xếp thứ 3 với 8 điểm.

Và cũng như hoàn cảnh lúc này, đội bóng Vạn đảo chỉ phải gặp đối thủ yếu và gần như sẽ cầm chắc 3 điểm. Trong khi người Việt và người Thái sẽ bước vào cuộc đấu sinh tử 1 mất, 1 còn để tìm ra đội xứng đáng giành vé đi tiếp.

U22 Thai Lan de beo U22 Viet Nam 3-0 tai SEA Games 29

Xem thêm: cá cược bóng đá

Và ở cuộc đấu đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không thể hoàn thành mục tiêu cầm hòa đối thủ sau thất bại 0-3 chung cuộc, qua đó ngậm ngùi dừng cuộc chơi ngay từ vòng bảng.

Đó có thể nói là một trong những trận thua cay đắng nhất của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan, nhất là khi chúng ta đang sở hữu một lứa cầu thủ vô cùng tài năng. Trận thua đó cũng khiến nhà cầm quân Hữu Thắng buộc phải từ chức mà không có cơ hội sửa chữa cho những sai lầm của mình.

Tròn 2 năm sau thất bại được xem là thảm họa ấy, bóng đá Việt Nam và Thái Lan một lần nữa lại có màn tái đấu cũng ở lượt đấu cuối vòng bảng SEA Games 30. Một điều trùng hợp kỳ lạ là hai bên cũng sẽ phải loại nhau khi mà cửa đi tiếp của U23 Indonesia đang khá sáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,