8Live đưa tin pep Guardiola sẽ giành chức vô địch UEFA Champions League



Sau khi nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Nou Camp – Barcelona, HLV Pep Guardiola chưa một lần được nếm trải hương vị chiến thắng tại UEFA Champions League. Trong nhiệm kỳ với đội bóng đương kim vô địch La Liga, Guardiola đã từng 2 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2009 và 2011.

Với Bayern Munich và giờ đây là Manchester City, HLV người Tây Ban Nha chỉ đạt được thành tích cao nhất là vào được đến vòng tứ kết, thậm chí ở mùa giải đầu tiên cùng với đội chủ sân Etihad, Man xanh còn chỉ lọt được vào vòng loại trực tiếp bất chấp đang sở hữu một đội hình rất mạnh.

Chia sẻ về người thầy cũ, tiền đạo David Villa cho biết anh vẫn tin tưởng về việc Guardiola sẽ sớm có thể trở lại với chiếc cúp bạc UEFA Champions League.



Xem thêm: cá độ

“Đối với tất cả những câu lạc bộ và các HLV, việc tập trung vào danh hiệu cúp Châu Âu là một điều dễ hiểu vì đó là giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ. Pep đương nhiên là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng được làm việc cùng và ông ấy luôn tập trung vào việc chinh phục các danh hiệu”.

“Ở mọi nơi ông ấy đến, Pep đều có được những danh hiệu, và tôi nghĩ ông ấy sẽ sớm có được thành công tại Manchester City, đặc biệt là ở đấu trường Cúp Châu Âu, nơi mà Man xanh thường phải dừng bước từ khá sớm”, Villa cho biết.

Mùa bóng năm nay, Manchester City đang nằm trong một bảng đấu khá dễ dàng cũng đang có được vị trí đầu bảng đấu sau 3 lượt trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,