8Live đưa tin Man Utd có lý do để mơ về Richarlison và Calvert-Lewin



Vào thời điểm hiện tại, Manchester United được cho là nhắm tới Richarlison và Dominic Calvert-Lewin. Tuy vậy, phía Eveton có vẻ như không muốn nhả người vì cặp đôi này đều là trụ cột trên hàng công.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti mới nhậm chức ở Goodison Park và hy vọng sẽ đưa đội bóng vùng Merseyside đến với thành công, và tất nhiên ông cần những con bài tốt nhất cho công cuộc nâng tầm The Toffees.

Five Manchester United players are proving Solskjaer's impact as manager - Bóng Đá

Nhiều người cho rằng Man Utd quan tâm tới hai tiền đạo kể trên là vì họ thất bại trong thương vụ Erling Braut Haaland, nhưng có một lý do khác có thể chứng tỏ được rằng, Quỷ đỏ đang rất cần mẫu cầu thủ như Calvert-Lewin hoặc Richarlison.

Xem thêm: cá độ

Theo thống kê từ trang chủ Premier League, đây là hai cầu thủ đều đã có 3 lần không chiến thành bàn, chỉ sau Chris Wood của Burnley (4). Rõ ràng, MU đang thiếu những phương án tấn công, và những cầu thủ như Richarlison hoặc Calvert-Lewin hoàn toàn có thể trở thành một phần đáp án của bài toán nan giải đang khiến Solskjaer phải đau đầu.

Nếu sở hữu một trong hai cái tên này hoặc một mẫu cầu thủ tương tự, những pha tạt bóng từ Daniel James hay những tình huống cố định sẽ là cách để MU phá lối chơi của những CLB chủ động phòng ngự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,