8Live đưa tin Arteta nhanh chóng giải quyết 3 vấn đề sau ít ngày tới Arsenal



Vấn đề đầu tiên mà Arteta phải giải quyết chính là tương lai của Mesut Oezil. Cầu thủ 31 tuổi từng chịu nhiều chỉ trích dưới thời Unai Emery và HLV tạm quyền Freddie Ljungberg.

Với việc Ljungberg vẫn sẽ tham gia đội ngũ trợ lý của Arteta, nhiều người cho rằng việc Oezil ở lại Arsenal chỉ còn tính bằng ngày. Tuy nhiên trước trận ra mắt CLB, Arteta khẳng định Oezil vẫn có cơ hội để chứng tỏ khả năng.

"Công việc của tôi là chọn ra những người phù hợp nhất và đưa họ vào cung cách làm việc mà tôi muốn", Arteta cho biết. "Với tôi mọi cầu thủ đều như nhau và họ sẽ không bị đánh giá về những gì đã làm trong quá khứ. Tất cả đều sẽ có cơ hội nếu họ cho thấy nỗ lực của bản thân".

Arteta đảm bảo tương lai cho Oezl nếu anh nỗ lực

Xem thêm: xem cá cược bóng đá

Vấn đề thứ 2 mà Arteta phải giải quyết là công tác chuyển nhượng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Pháo thủ đã mang về 6 bản hợp đồng trong mùa Hè nhưng chỉ có Gabriel Martinelli có thể coi là thành công. Họ cũng cần giải quyết tương lai của các ngôi sao như Mesut Ozil, Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong lịch sử, Arsenal thường không hoạt động nhiều trong tháng 1. Ngân quỹ dành cho chuyển nhượng của họ cũng không dư dả gì. Và nếu muốn mua người, Arteta cần phải bán bớt ngôi sao hiện có trước.

Nhưng vị tân HLV trưởng cho biết ông sẽ bàn bạc với hội đồng quản trị để trình bày ý tưởng của mình nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,