8Live nhận định Wolves vs Man City: Premier League



Man City đang tìm lại phong độ đỉnh cao. Sau chuỗi trận bết bại giai đoạn cuối tháng 11 đầu tháng 12 khi chỉ giành 1 chiến thắng sau 4 trận, thầy trò Guardiola đang liên tiếp giành chiến thắng ấn tượng. 4 lần ra quân gần nhất, họ lần lượt đánh bại Dinamo Zagreb, Arsenal, Oxford và Leicester.
Wolves vs Man City

Wolves vs Man City

Xem thêm: cá độ

Nhận định Wolves vs Man City

Đây đều là những thắng lợi quan trọng. Man City đã có vị trí đầu bảng tại Champions League, vượt qua 2 đối thủ lớn ở Premier League và tiến vào bán kết League Cup. Chính vì thế, Man xanh đang rất hưng phấn và hướng về sân Wolves với mục tiêu trận thắng thứ 5.

Tuy nhiên việc có được 3 điểm trọn vẹn trên sân Wolves không phải nhiệm vụ đơn giản. Bầy sói luôn rất kỵ giơ với nhóm Big 6 tại Ngoại hạng Anh. Chính Man City cũng đã phải nếm trái đắng ở lượt đi khi thua tâm phục 0-2 ngay tại Etihad.

Wolves đang thể hiện tính ổn định cao tại sân nhà. Thất bại vòng đấu 17 khi tiếp Tottenham mới là trận thua đầu tiên sau 8 lần tiếp khách chỉ thắng (5) và hòa (3). Đó là sự chuẩn bị đủ kỹ lưỡng để nghênh chiến với nhà đương kim vô địch.
Thống kê phong độ gần đây của hai đội

Thống kê đối đầu: Với điểm tựa sân nhà, Wolves không hề e ngại Man City. Mùa giải trước, Bầy sói đã giữ lại 1 điểm bằng trận hòa 1-1. Tính riêng tại Premier League, Wolves thắng 2 hòa 1 thua 2 sau 5 lần tiếp đón Man xanh.

Rõ ràng đây là thành tích vô cùng thuyết phục. Nếu thống kê rộng hơn, Wolves có 6 lần khiến Man City mất điểm (3 thắng 3 hòa) sau 15 lần đối đầu từ năm 2001 đến nay.
Wolves vs Man City

Thành tích đối đầu Wolves vs Man City

Phong độ Wolves trong thời gian gần đây: Wolves đã vươn lên vị trí thứ 6 sau khi đánh bại Norwich ngay trên sân đối thủ vòng đấu trước.

Chiến thắng này đã chứng minh thất bại 1-2 trước Tottenham chỉ là tai nạn. Trước đó Wolves cũng thể hiện phong độ thuyết phục với 6 chiến thắng cùng 3 kết quả hòa ở Premier League và Europa League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,