8Live nhận định goại hạng Anh: Wolves và Manchester City, 02:45 ngày 28/12



Một trận đấu không dễ dàng cho Wolves, mặc dù họ là đội bóng được đánh giá cao trên sân nhà. Manchester City sẽ là một thử thách lớn đối với họ.

Về phía Manchester City, HLV Pep Guardiola sẽ thực hiện xoay tua đội hình để đảm bảo vấn đề thể lực cho các cầu thủ, nhưng Wolves trước đó đã đánh bại chính Man City tại Etihad vào hồi tháng Mười. Do vậy, không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ một lần nữa làm nên bất ngờ trên chính sân nhà của mình.



Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

Dự đoán tỉ số: Wolves 2-1 Manchester City

Ý nghĩa trận đấu

Theo , Wolves đến với trận đấu này sau khi đã thắng Norwich một cách thuyết phục trước đó. Cuộc chạm trán Manchester City sẽ tiếp tục là một thử thách khó khăn hơn cho họ. HLV Nuno Espirito Santo không có bất cứ mối quan ngại nào về các chấn thương trước thềm trận đấu. Do đó, Wolves có khả năng sẽ tung ra một đội hình không thay đổi so với trận đấu trước đó, khi họ có trong tay đội hình mạnh nhất. 11 cầu thủ ra sân này không nghi ngờ gì là những cái tên mạnh nhất trong tay HLV Santo. Nếu như không có gì thay đổi, đây sẽ là đội hình mà ông dùng cho trận đấu với Manchester City và cả Liverpool sắp tới.

Manchester City đã thể hiện một sức mạnh không thể ngăn cản trước Leicester City vào hồi thứ Bảy tuần trước. Chiến thắng đó đã mang lại sự tự tin cho thầy trò Pep Guardiola. Vị chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ có thể cân nhắc xoay tua một số vị trí cho trận đấu này, khả năng cao sẽ không có Gundogan, người đang gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Aguero đã quay lại thi đấu ở trận trước sau khi hồi phục chấn thương, nhưng anh một lần nữa sẽ không được ra sân từ đầu ở trận đấu tới đây. Thông tin này đã được HLV xác nhận, với vị trí thay thế trên hàng tấn công thuộc về Gabriel Jesus.

Đội hình

Wolves: Rui Patricio; Dendoncker, Coady, Saiss; Doherty, Joao Moutinho, Ruben Neves, Jonny Castro; Traore, Diogo Jota; Jimenez

Manchester City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri; Mahrez, Gabriel Jesus, Sterling

Kênh phát sóng

Trận đấu được tường thuật trên hệ thống K+.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,