8Live nhận định Cologne vs Augsburg, 21h30 ngày 30/11: VĐQG Đức



Trở lại sân chơi Bundesliga và không có quá nhiều sự tăng cường về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, các cầu thủ Cologne đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình. Tham vọng trụ hạng của Cologne đang đứng trước tương lai rất mờ mịt.

Thất bại 1-4 trước RB leipzig ở vòng đấu trước là trận đấu thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường, Cologne không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận tại sân chơi Bundesliga. Chính thành tích này khiến các cầu thủ chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 7 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm.

Mùa giải vẫn còn hơn 1 nửa chặng đường, cơ hội trụ hạng của Cologne là vẫn còn, nhưng nếu muốn làm được điều này, hơn lúc nào hết họ cần chấm dứt ngay mạch trận nghèo nàn của mình thời gian qua và nỗ lực tìm kiếm những chiến thắng, đặc biệt là cần phải tận dụng tốt các trận đấu được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên kịch bản này sẽ khó tái diễn, ít nhất là ở trận tiếp đón Augsburg đêm nay. Các cầu thủ khách đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng với mạch 3 trận gần đây toàn thắng, trong đó có 2 trận tại Bundesliga. Thành tích sân khách của Augsburg cũng đang giúp họ có sự tự tin nhất định trong chuyến hành quân tới sân của Cologne, khi bất bại 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Augsburg cũng đang là điểm đầu tư rất được quan tâm và chú ý, khi họ thắng kèo châu Á 5/6 trận gần nhất. Các nhà đầu tư cũng đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào đội khách đêm nay, khi họ được chủ nhà Cologne chấp kèo châu Á 0:1/2. Ở lần gần nhất chấp kèo tương tự và được chơi trên sân nhà, hai đội đã chia điểm nhau. Trong bối cảnh Cologne đang sa sút thảm hại, kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: tỷ lệ kèo cá cược

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Cologne thắng 1 trận, hòa 4 và để thua 5 trận



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Cologne: Koziello chấn thương. Khả năng ra sân của Katterbach, Mere, Clemens còn bỏ ngỏ
Augsburg: Finnbogason, Goetze, Gruezo chấn thương. Suchy, Richter đang bị đau nhẹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,