8Live nhận định Besiktas vs Genclerbirligi, 00h30 ngày 28/12, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ



Đến lúc này, Besiktas đã tìm thấy điểm đến thích hợp của mình ở mùa giải này. Trước đó khi còn thi đấu tại Europa League, mục tiêu trên nhiều mặt trận của đội bóng này là quá cao khiến kết quả mang lại không tốt một chút nào. Lúc này Besiktas đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém đội đầu bảng tới 7 điểm.

Có thể thấy một sự sa sút không nhỏ dành cho Besiktas. Trước đó họ trải qua 4 trận liên tiếp phải nhận thất bại, đồng thời thua cả 4 kèo châu Á. Tuy nhiên theo đánh giá từ các chuyên gia, đó chỉ là khó khăn nhất thời mà đội bóng này gặp phải. Khoảng thời gian từ cuối tháng 10 cho tới đầu tháng 12/2019, đội bóng này đã có tới 8/9 chiến thắng vô cùng bùng nổ.

Besiktas vs Genclerbirligi

Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Với lợi thế sân nhà ở trận này, cơ hội dành cho Besiktas được mở ra khá hấp dẫn. Đối thủ chỉ là Genclerbirligi, một con mồi dễ chịu dành cho đội chủ nhà. 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Genclerbirligi phải nhận tới 7 thất bại, hòa 2 và chỉ thắng đúng 1 trận. Trong đó ở 5 trận sân nhà gần nhất, Besiktas toàn thắng trước Genclerbirligi.

Quá nhiều yếu tố hấp dẫn đang chờ đợi Besiktas ở trận đấu này và được giới mộ điệu đón nhận khá tích cực. Trong khi đó, Genclerbirligi đang có phong độ không tệ chút nào khi chỉ thua 1/7 trận gần nhất. Nhưng đúng như những đánh giá từ các chuyên gia, yếu tố đó lại mang đến sự bất thường từ đội bóng này. Đừng quên ở chuyến làm khách vừa qua, Genclerbirligi đã thảm bại tới 2-5 trước Fenerbahce, một đội bóng mạnh khác giống như Besiktas.
Thống kê phong độ gần đây của hai đội

Thống kê đối đầu: 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Besiktas giành 7 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 1 trận. Besiktas toàn thắng trên sân nhà gần nhất khi tiếp đón Genclerbirligi.

Besiktas vs Genclerbirligi

Phong độ Besiktas trong thời gian gần đây:

4 trận gần nhất, Besiktas toàn thua cả 4. Nhưng trước đó, đội bóng này lại có chuỗi phong độ ấn tượng với 8/9 chiến thắng. Họ đã bị loại khỏi Europa League và có nhiều cơ hội tập trung hơn tại giải quốc nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,