8Live đưa tin Man United tệ vẫn thua một Big Six khác




Quỷ đỏ đang có phong độ tệ hại kéo dài từ cuối mùa giải trước đến hiện tại. Nhưng ít ra, họ vẫn hơn được một đại gia khác của nước Anh.

Man United đã có trận mở màn ấn tượng ở mùa giải này. Dù phải tiếp đón một đội bóng mạnh như Chelsea, Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Nhà vô địch Europa League. Đã có những hy vọng, những niềm phấn khởi sau màn mở đầu của Man United, nhưng rất nhanh chóng, họ quay lại với bộ mặt 'bạc nhược' cuối mùa giải trước.

Hai trận gần nhất, Man United để hòa trước Wolves trên sân khách, và đặc biệt họ thất bại 1-2 ngay tại Old Trafford trước Crystal Palace cuối tuần qua. Đáng nói hơn, Man United tự mình vứt đi những điểm số với 2 quả penalty không thành công của Paul Pogba và Marcus Rashford. Xóa bỏ hoàn toàn những chiến thắng trong mùa Hè và trận mở màn, giờ đây Man United mang đến nỗi lo thật sự cho NHM.


Xem thêm: kèo nhà cái trực tiếp

Man United chỉ giành được 19 điểm/15 trận gần nhất ở Premier League.

Không lo sao được, khi chỉ sau 3 vòng, Man United giờ đã kém Liverpool đến 5 điểm trên BXH. Đành rằng nhiều chuyên gia đã dự đoán Quỷ đỏ chỉ đủ sức cạnh tranh top 4 mùa này nhưng viễn cảnh phải từ bỏ sớm cuộc đua vô địch là điều các Manucian khó có thể chấp nhận.

Thống kê chỉ ra rằng, Man United đang sở hữu phong độ đáng thất vọng ở Premier League. Tính trong 15 trận gần nhất ở giải đấu số 1 nước Anh, Quỷ đỏ chỉ giành được 19 điểm, chưa đến 1,5 điểm/trận. Đó là phong độ mà ngay cả top 4 còn khó với Quỷ đỏ.

Rõ ràng không khí tại Man United lúc này là rất căng thẳng, mọi chuyện chỉ có thể giải tỏa phần nào nếu họ giành được chiến thắng trước Southampton cuối tuần này.

Tuy nhiên, trước khi bước đến trận đấu ngày Thứ Bảy, CĐV Man United có thể tạm an ủi với thống kê này. Theo đó, 19 điểm/15 trận chưa phải là số điểm thấp nhất của một Big Six. Hiện tại, có một đại gia còn sở hữu phong độ tệ hại hơn Quỷ đỏ, Tottenham Hotspur.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,