8Live nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro, 02h00 ngày 3/6: VĐQG Brazil



Mùa giải mới đang diễn ra theo cách không mấy vui vẻ với các cầu thủ Sao Paulo. Họ mới bị loại khỏi đấu trường Copa Libertadores ngay từ vòng 2. Tại đấu trường cúp quốc gia Brazil, Sao Paulo cũng vừa bị loại khỏi vòng 1/8 bởi Bahia. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ chỉ còn duy nhất mặt trận giải VĐQG để phấn đấu.

Ở đấu trường Brazil Serie A, các cầu thủ Sao Paulo đang có được màn trình diễn khá ổn định, khi có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 6 lượt trận. Với 11 điểm có được, đội chủ nhà đang đứng thứ 4 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Palmeiras khoảng cách 1 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và họ hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như tiếp tục thi đấu ổn định như hiện nay.

Đối thủ của Sao Paluo ở trận đấu đêm nay là Cruzeiro, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao. Các cầu thủ khách hiện tại cũng đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng với mạch 5 trận gần nhất không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 thất bại. Theo kèo châu Á, Cruzeiro thậm chí không thắng 8 trận gần đây với 6 thất bại.

Trên BXH Brazil Serie A, với 2 chiến thắng, 4 thất bại từ đầu mùa và giành được 6 điểm, các cầu thủ Cruzeiro đang rơi xuống sát nhóm cầm đèn đỏ. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin Cruzeiro có thể làm nên chuyện trước Sao Paulo, đội bóng mà họ toàn thua ở 3 trận đối đầu gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Sao Paulo chấp Cruzeiro 0:1/2. Đây là tỷ lệ khá phổ biến ở những trận đối đầu giữa 2 đội. Thống kê cho thấy, Sao Paulo thắng kèo 5 trận gần nhất tiếp đón Cruzeiro trên sân nhà và chấp với tỷ lệ 0:1/2. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Sao Paulo thắng 7 trận, thua 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sao Paulo -1/2 cả trận



DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,