8live nhận định Jubilo Iwata vs Vissel Kobe, 13h00 ngày 01/06: VĐQG Nhật Bản



Xét về chất lượng đội hình, khó đội bóng nào qua mặt được Vissel Koke. Bởi ngoài bộ đôi người Brazil Dankler - Wellington, đội chủ sân Noevir còn có sự phục vụ của 4 cái tên từng làm mưa làm gió tại lục địa già, đó là Lukas Podolski, David Villa, Andrés Iniesta và Sergi Samper.

Lực lượng hùng hậu là thế, nhưng thành tích của Vissel Kobe lại không hề tương xứng. Sau 13 vòng, Iniesta và đồng đội mới 4 lần ca khúc khải hoàn, trong khi 8 lần rơi vào cảnh trắng tay (còn lại hòa 1). Dĩ nhiên, vị trí của Vissel Kobe là ở khu vực cuối BXH, chính xác là 13, hơn vị trí xuống hạng gần nhất đúng 1 điểm.

Ở vòng 14 này, Vissel Koke phải làm khách của Jubilo Iwata, đội bóng đứng dưới họ 2 bậc trên BXH. Dù Jubilo Iwata đang gặp không ít vấn đề, nhưng điều đó không có nghĩa đây là trận đấu dễ dàng với Vissel Koke. Vào thời điểm hiện tại, những chuyến hành quân đang là nỗi ám ảnh với thầy trò Takayuki Yoshida.

Nếu tính cả 2 trận gặp Cerezo Osaka và Oita Trinita tại League Cup, Vissel Kobe đang có mạch 6 trận toàn thua bên ngoài lãnh địa Noevir, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Tính rộng hơn, Vissel Kobe thắng vỏn vẹn 2/12 trận vừa qua. Riêng 3 trận gần nhất được định giá 0:0, tập thể dưới quyền HLV Yoshida hòa 1, thua 2. Do đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-osasuna-vs-las-palmas-23h00-25052019-hang-hai-tay-ban-nha-3877.aspx

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 26 trận, Jubilo Iwata thắng 10, hòa 3, thua 13.
- Trên sân nhà, Jubilo Iwata thắng 7, hòa 1, thua 6.



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jubilo Iwata -0
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Dưới 1 bàn hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,