8Live đưa tin Tottenham Hotspur và mối lo trước ngày khai trương SVĐ mới



Tottenham sắp có màn ra mắt SVĐ – Tottenham Hotspur Stadium ở những vòng đấu cuối cùng của Premier League. Đương nhiên các cầu thủ, các thành viên trong ban huấn luyện đều mong muốn một trận đấu ra mắt thành công nhưng nếu nhìn vào quá khứ, có rất ít những đội bóng được hưởng niềm vui trọn vẹn ở sân vận động mới khi “chuyển nhà” vào giữa mùa giải.

Những con số thống kê cho thấy có 8 đội bóng từng làm điều tương tự như Tottenham. Thế nhưng chỉ có Derby County mùa giải 1997/1998 và Fulham mùa giải 2002/2003 là có được thành tích tốt trong phần còn lại khi chuyển đến SVĐ mới, còn lại 6 đội bóng khác đều kiếm được ít điểm hơn trên sân nhà nếu so sánh với những trận đã đấu ở SVĐ trước đó.Tottenham đang đứng trước nỗi lo không thể chơi tốt ở mùa giải đầu tiên chuyển đến SVĐ mới


Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-man-united-vs-man-city-02h00-25042019-germany-cup-3634.aspx

Mới đây nhất có thể kể đế West Ham, đội bóng thành London sau khi rời khỏi sân Boleyn Ground để chuyển đến mái nhà mới mang tên Olympic đã trải qua chuỗi thành tích khá tệ hại và kiếm được ít hơn tới 9 điểm khi rời SVĐ cũ.

Chuyển đến SVĐ mới cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ lại phải làm quen với một mặt sân với, với độ dày của thảm cỏ rất khác. điều này ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng chuyền bóng và đi bóng của các cầu thủ. Duy chỉ có khán giả là những người có thể tiếp thêm động lực tinh thần cho đội bóng của mình mà thôi.

Tottenham đang đứng trước một nhiệm vụ không hề dễ dàng đó là trụ vững trong top 4, khi điểm số đã không còn là lợi thế của Spurs, việc để mất suất tham dự UEFA Champions League là điều hoàn toàn có thể xảy ra và nó sẽ là sự khởi đầu không hề suôn sẻ với Gà Trống trên SVĐ mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,