8Live đưa tin Hazard nói gì về tin đồn chuyển đến Real Madrid?


Những tin đồn xoay quanh việc Hazard chuyển đến Real Madrid đã được dấy lên trở lại sau khi Zidane trở về tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Hazard cũng không dập tắt hoàn toàn tin đồn này khi thừa nhận mong muốn được thử sức tại La Liga và bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ Hazard nói gì về tin đồn chuyển đến Real Madrid hình ảnh

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và mùa hè tới là cơ hội không thể tốt hơn để Real Madrid tiếp cận và hoàn tất thương vụ này.

Hazard vẫn kín tiếng khi được hỏi về kế hoạch tương lai. Nhưng mới đây, tiền vệ người Bỉ khẳng định anh chưa đàm phán với Real Madrid vào thời điểm này.

“Tôi không quá chú tâm vào vấn đề chuyển nhượng lúc này. Tôi muốn tỏa sáng cùng Chelsea trong những tháng tới và cố gắng giành chức vô địch Europa League. Tuần này, tôi sẽ chuyển sự tập trung về phía đội tuyển Bỉ và sau đó sẽ quay lại Chelsea. Sau đó chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn biến thế nào”.

Hazard cũng khẳng định Chelsea cần chuyển dần sự tập trung sang Europa League khi mà đấu trường Premier League đang có nhiều bất lợi với họ trong cuộc đua top 4.

“Chúng tôi có thể vô địch Europa League. Chúng tôi phải vô địch Europa League hoặc kết thúc trong top 4 để được đá Champions League mùa sau. Các CĐV kỳ vọng vào điều đó và các cầu thủ cũng vậy.

Khi trở lại Chelsea, tôi cũng chỉ nghĩ về điều đó. Tôi không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong những tháng sau đó. Tôi không biết. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,