8Live nhận định Ural vs CSKA Moscow, 18h00 ngày 16/3, vòng 20 VĐQG Nga




TX: 2

Chênh lệch đẳng cấp giữa Ural và CSKA Moscow là quá lớn với sự áp đảo của các cầu thủ khách. Thống kê cho thấy, 10 trận đối đầu gần nhất có tới 9 trận phần thắng đều nghiêng về phía đội bóng thủ đô Moscow và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Trận hòa duy nhất của CSKA Moscow là chuyến làm khách tới sân của Ural ở mùa giải trước. Trận đấu đó sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo CSKA Moscow chấp hòa, giống như trận đấu cuối tuần này. Chính vì thế các nhà đầu tư đang có sự lo lắng về mức độ rủi ro khi đặt niềm tin vào đội khách ở cuộc chiến này.

Tuy nhiên, đây có vẻ như là sự lo lắng hơi thừa, bởi ở hoàn cảnh hiện tại CSKA Moscow không hề muốn sảy chân. Các cầu thủ khách hiện tại đang nỗ lực cạnh tranh chức vô địch hoặc ít nhất là tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới. Với 7 điểm (33 điểm) kém hơn đội đầu bảng Zenit (40 điểm) khi mà mùa giải còn tới 11 vòng đấu nữa mới hạ màn, CSKA Moscow hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh nếu như thi đấu đúng với phong độ của mình.

Hiện tại CSKA Moscow đang có được màn trình diễn khá ổn định, khi thắng 1 thua 1 ở 2 trận gần nhất sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Đông. Nếu tính trên các mặt trận, đoàn quân của HLV Viktor Goncharenko chủ thua 1/14 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng và 3 trận hòa, đồng thời thắng kèo châu Á 9 trong số 12 trận có xuất hiện tỷ lệ trên sàn giao dịch.

Với Ural, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục cho thấy màn trình diễn nghèo nàn tại giải VĐQG. 2 trận trở lại sau kỳ nghỉ đông họ bất thắng, chỉ giành được 1 điểm. Xa hơn, Ural không thắng 5 trận gần nhất tại sân chơi giải VĐQG Nga. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin đội chủ nhà sẽ có điểm ở trận này.

THÔNG TIN :


Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/lyngby-vs-silkeborg-soi-keo-bong-da-01h00-2103denmark-1st-division-3352.aspx

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Ural thua 9 trận, hòa 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CSKA Moscow -1/2 cả trận



DỰ ĐOÁN: Ural 0-2 CSKA Moscow

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,