8Live nhận định Atalanta vs Chievo, 21h00 ngày 17/3, vòng 28 VĐQG Italia




Atalanta đang có được điểm rơi phong độ khá ấn tượng từ cuối năm 2018 tới nay. Ngoại trừ 2 trận thua trước Torino và AC Milan cuối tháng 2 vừa qua, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini có 8 chiến thắng và 3 trận hòa, trong đó có trận hòa ông lớn Juventus.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp Atalanta giành vé vào tới bán kết Coppa Italia, nơi họ mới có trận hòa 3-3 trước Fiorentina ở trận lượt đi. Tại mặt trận Serie A, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini cũng đã vươn lên thứ 6 trên BXH với 44 điểm. Đây là vị trí cuối cùng trong nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

Khoảng cách so với Top 4, nhóm dự Champions League chỉ là 6 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn 11 lượt trận nữa mới hạ màn, cơ hội để Atalanta cạnh tranh vào Top 4 là hoàn toàn khả thi nếu như tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, khi họ toàn thắng 2 trận gần nhất.

Đối thủ của Atalanta ở vòng đấu này là Chievo, đội đang đứng bét bảng. Với 10 điểm có được sau 27 lượt trận, "Lừa bay" gần như đã chắc suất trở lại sân chơi Serie B, khi cách biệt so với nhóm an toàn lúc này đã được nâng lên thành 12 điểm. Dù trên lý thuyết Chievo vẫn còn cơ hội, nhưng với màn trình diễn tệ hại như hiện tại, quả thực điều này là khó hơn lên trời.

Lần gần nhất Chievo thắng là cuối năm 2018. Kể từ đầu năm 2019 tới nay đội bóng này bất thắng với 6 thất bại và 2 trận hòa. Chievo cũng là một trong 2 đội (cùng với Empoli) chưa biết thắng ở những chuyến làm khách. Với màn trình diễn nghèo nàn này, kịch bản về một thất bại tan nát 1-5 như trận lượt đi hoàn toàn có thể tái diễn.

THÔNG TIN :


Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-valencia-vs-real-betis-03h00-13-spain-cup-3201.aspx

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atalanta thắng 5 trận, hòa 4 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atalanta: Toloi chấn thương

Chievo: Pellissier, Schelotto, Tomovic chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta -1 3/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: Atalanta 4-1 Chievo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,