8Live đưa tin Sao trẻ Uruguay chính thức cập bến Arsenal



Cách đây ít giờ đồng hồ, đích thân tân HLV trưởng Arsenal Unai Emery đã lên tiếng xác nhận về bản hợp đồng thứ 4 của các Pháo Thủ trong mùa hè này, không ai khác chính là Lucas Torreira.

"Thật vui vì Arsenal đã có được Torreira. Cậu ấy còn rất trẻ và tài năng, đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng", HLV Emery hồ hởi chia sẻ trên trang chủ chính thức của Arsenal.

'Tôi đã để ý Torreira từ khi cậu ấy chơi bóng cho Sampdoria. Và ở World Cup vừa qua, màn trình diễn của cậu ấy rất ấn tượng.

Đội bóng sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để giúp cho Torreira sớm trở thành một phần quan trọng ở nơi đây ”

Lucas Torreira trở thành tân binh thứ 4 gia nhập Arsenal sau kỷ nguyên Wenger

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, số tiền mà Arsenal phải trả cho Sampdoria trong thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 26 triệu bảng, khá thấp so với tiềm năng của một trong những tài năng trẻ đáng chú ý trên thế giới hiện nay.

Lucas Torreira hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng ĐT Uruguay dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/nhan-dinh-bong-da-17.aspx

Sau khi kết thúc đợt nghỉ phép của mình, tiền vệ phòng ngự 22 tuổi sẽ ngay lập tức hội quân với các đồng đội ở Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Lucas Torreira hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal

Trước khi chiêu mộ Torreira, tân HLV Unai Emery cũng đã mang về đội chủ sân Emirates 3 gương mặt mới khác lần lượt là Sokratis Papastathopoulos, Bernd Leno và Stephan Lichtsteiner.



Song song với việc mang về thêm các tân binh chất lượng tăng cường sức mạnh cho câu lạc bộ, ban lãnh đạo Arsenal cũng sẽ tính tới việc đẩy đi một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để cân bằng ngân sách chi tiêu cho những thương vụ tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,