8Live đưa tin Huyền thoại Arsenal: "Wenger thích hợp dẫn dắt Chelsea"



Chưa đầy một năm dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri đã gặp phải những áp lực rất lớn sau chuỗi kết quả tệ hại trong thời gian qua. Đỉnh điểm là trận thua 0-2 trước MU tại vòng 5 FA Cup, các CĐV của The Blues đã liên tục dũng những lời lẽ lăng mạ vị chiến lược gia người Ý.

wenger, sarri, chelsea, arsenal, huyền thoại arsenal
Một loạt những ứng viên như Zidane hay thậm chí là huyền thoại của Chelsea – Lampard được báo chí đồn thổi sẽ đến dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Brigde. Mới đây, huyền thoại của Arsenal, David Seaman tin rằng Wenger sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với Chelsea mặc dù ông thừa nhần điều này khó xảy ra.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

“Arsene luôn nói rằng ông ấy sẽ không quay trở lại dẫn dắt một đội bóng nào khác tại Premier League vì tình yêu với Arsenal. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại được ông ấy”, Seaman chia sẻ trên talkSport.

wenger, sarri, chelsea, arsenal, huyền thoại arsenal

Wenger vẫn chưa quay trở lại nghiệp HLV sau khi chia tay Arsenal nhưng trước đó vị HLV này khẳng định mình chưa có kế hoạch nghỉ hưu. Phát biểu sau khi giành giải thưởng Thành tựu trọn đời Laureus vào hồi đầu tuần, Wenger thừa nhận: “Tôi chưa nghĩ đến tương lai. Tôi đang tận hưởng cuộc sống hàng ngày và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,