8Live đưa tin Choáng váng với mức lương của Neymar ở bản hợp đồng mới



Tiền đạo Neymar đang là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá thế giới, điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu. Real, Barca, MU và Man City là những đội bóng có khả năng chi hàng trăm triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992. PSG không muốn mất ngôi sao sáng nhất trong đội hình, họ đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Brazil.


PSG muốn tăng lương cho tiền đạo Neymar

Theo Sport của Tây Ban Nha, PSG đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm và tăng lương cho tiền đạo Neymar để giữ anh ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang hưởng lương 37 triệu euro/mùa ở PSG, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ được tăng lên 50 triệu euro/mùa, đó thực sự là con số khủng khiếp. Nên nhớ rằng Ronaldo vừa tới Juventus nhưng cũng chỉ hưởng lương 30 triệu euro/mùa ở đội bóng thành Turin.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-bate-borisov-vs-arsenal-00h55-1502-europa-league-3083.aspx

PSG là đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh, bởi vậy khả năng họ chi một số tiền lớn để giữ chân Neymar cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ đồng ý gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, bởi Real Madrid vừa tuyên bố không quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992. Đội bóng của Tây Ban Nha khẳng định họ sẽ không gửi lời đề nghị mua cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2018.



Neymar vừa có một kỳ World Cup 2018 không quá thành công cùng ĐT Brazil, Selecao bị loại ở tứ kết trong khi màn trình diễn của cựu sao Barca là không quá ấn tượng. Việc PSG tăng lương giữ chân Neymar cho thấy họ đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1992 như thế nào. Đội chủ sân Bernabeu quyết tâm giữ “tiểu Pele” để nuôi hy vọng vô địch Champions League trong tương lai gần”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,