8Live đưa tin Chia tay M.U, Daley Blind chính thức về lại "nhà cũ"



Việc Daley Blind không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho mùa giải tới đã được dự báo từ trước khi ở hàng thủ của M.U, hậu vệ người Hà Lan chỉ là sự lựa chọn thấp nhất sau một loạt cái tên như Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly ,Victor Lindelof hay thậm chí kể cả Marcos Rojo.

Ở mùa giải vừa qua, Blind cũng chỉ thi đấu đúng 17 trận trên mọi đấu trường, riêng tại Premier League con số này chỉ là 7.

Nắm bắt cơ hội này, đội bóng cũ của Blind là Ajax Amsterdam đã lên kế hoạch để đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại Hà Lan và cuối cùng mọi thứ cũng đã được hoàn tất.

Daley Blind chính thưa rời M.U sau 4 năm gắn bó với nhiều thăng trầm

Theo đó cách đây ít giờ, trên trang chủ của "Qủy đỏ" vừa chính thức đăng đàn xác nhận để cho Blind gia nhập đội bóng Hà Lan:

Xem thêm: tỷ lệ kèo cá cược

"M.U và phía Ajax đã đạt được các thỏa thuận cơ bản về trường hợp của Daley Blind và sẽ sớm công bố giá trị bản hợp đồng trong thời gian sớm nhất. Câu lạc bộ xin được cảm ơn những đóng góp của Blind trong thời gian qua và chúc cho cậu ấy sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành ở đội bóng mới".

Trước đó, đích thân HLV Mourinho cũng đã loại Blind ra khỏi đội hình sang Mỹ tham dự tour du đấu hè 2018 của Man United nhằm để thương vụ tiến triển thuận lợi.

Blind sẽ có lần thứ 2 khoác áo đội bóng quê hương trong sự nghiệp

Trong quá khứ, Blind từng trưởng thành tại lò đào tạo Ajax và có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội chủ sân Amsterdam Arena trước khi sang Anh thi đấu từ năm 2014.

Như vậy, hậu vệ người Hà Lan sẽ là cái tên thứ 2 chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay trước mùa giải mới, sau khi thủ môn Sam Johnstone chuyển sang khoác áo West Brom với mức giá 5 triệu bảng.



Hiện tại. một số cái tên khác như Luke Shaw, Matteo Darmian, Rojo, Smalling hay kể cả Mata cũng đang có nguy cao nằm trong diện bị "Qủy đỏ" đẩy đi trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,