8Live nhận định Guingamp vs Lyon, 03h00 ngày 08/2: Cúp QG Pháp



Trong số 16 đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 cúp QG Pháp, Lyon và PSG là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Ở vòng đấu này, thầy trò Bruno Genesio chỉ phải gặp Guingamp, CLB đang nằm bẹp dí ở đáy BXH Ligue 1. Ở tình thế khó khăn hiện tại, không ai dám chắc Guingamp có thể bung sức cho sân chơi cúp QG vốn có rất ít cơ hội.

Lyon không chỉ được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình, đẳng cấp mà còn đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiến thắng 2-1 trước PSG ở Ligue 1. Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Les Gones chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0.

Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng ở trận lượt đi Ligue 1 mùa này (hồi tháng 11/2018), khi viếng thăm sân Stade de Roudourou, Lyon từng chấp Guingamp với tỷ lệ 1:0. Khi đó, thầy trò Bruno Genesio dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Lyon chiếm quá nhiều ưu thế nhưng không được đánh giá quá cao nên giới chuyên môn cho rằng đây sẽ là thử thách không dễ dàng với Les Gones.

Cái khó của Lyon là lịch thi đấu không thuận lợi bởi cách đây ít ngày, họ đã phải căng sức cho trận đấu bù ở Ligue 1 với PSG. Ngược lại, Guingamp được nghỉ 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này.

Thứ hai, Lyon dù hơn về đẳng cấp và phong độ nhưng lại thiếu sự ổn định trong những chuyến làm khách. Từ cuối tháng 10 năm ngoái tới nay, Les Gones có 12 trận sân khách bất bại nhưng 5 trong số đó đã kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý, ở trận xa nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 3/4:0, họ đã bị Toulouse cầm hòa với tỷ số 1-1.

Bên kia chiến tuyến, Guingamp đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng ở Ligue 1. Ở tình thế này, thầy trò Jocelyn Gourvennec rất cần những kết quả tốt để vực dậy tinh thần. Với điểm tựa sân nhà, họ hoàn toàn có thể gây khó cho Lyon, ít nhất là trong 90 phút chính thức.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-atletico-madrid-vs-getafe-22h15-ngay-261-giai-vdqg-tay-ban-nha-la-liga-2976.aspx

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Lyon thắng 9/12 cuộc chạm trán Guingamp gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 1, thua 2).

- 6/7 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Lyon thắng 5/6 chuyến làm khách gần nhất trước Guingamp.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guingamp cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (Lyon thắng trong hiệp phụ)

THAM KHẢO



Guingamp hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,