8Live nhận định Atletico vs Rayo vòng 2 La Liga 2018/19



Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Luis, Godin, Savic, Saul, Koke, Lemar, Costa, Griezmann, Correa.

Rayo Vallecano: Cabrera, Arnat, Dorado, Ba, Tito, Pozo, Medran, Moreno, Kakuta, Embarba, Trejo.


Nhận định Atletico vs Rayo vòng 2 La Liga 2018/19

Dự kiến Atletico vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất để cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng sau trận hoà đáng tiếc với Valencia ở vòng 1. Rayo Vallecano đang thiếu vắng 1 cầu thủ do chấn thương là E. Velázquez chưa hẹn ngày trở lại.
Vòng 1 La Liga của Atletico và Rayo

Xem thêm: kèo nhà cái trực tiếp

Atletico có khởi đầu mùa giải trong mơ khi giành được siêu cúp Châu Âu trước Real Madrid với tỉ số 4-2 đầy thuyết phục. Sau chiến thắng đó Atletico trở nên tự tin hơn vào mùa giải mới khi đại kình địch cùng thành phố là Real đang rơi vào tình cảnh chưa tìm được người thay thế Ronaldo.


Phong độ thi đấu gần đây của Atletico và Rayo

Nhưng Atletico lai bất ngờ có trận hoà với Valencia thay vì 1 chiến thắng mà đội bóng này mong muốn. Thi đấu lấn lướt, có bàn dẫn trước nhưng Atletico lại phải chia điểm sau đó bởi bàn thắng của số 19 bên phía Valencia là Rodrigo. Sau vòng 1, Atletico đang đứng tận vị trí thứ 8 cùng với 6 đội bóng khác.

Đó là một kết quả không thuận lợi cho Atletico, nhưng đối thủ của họ là Rayo còn phải hứng chịu một trận thua trước Sevilla - đội bóng sau trận thắng Rayo đã đứng đầu BXH. Rayo mới trở lại La Liga vào năm nay, vì vậy có thể đội bóng này chưa làm quen trở lại với nhịp thi đấu của La Liga.

Với phong độ hiện tại của hai đội, nhận định Atletico vs Rayo sẽ là một trận thắng cho đội bóng áo sọc đỏ trắng của HLV Simeone sau trận hoà đáng tiếc ở vòng 1. Còn Rayo sẽ tiếp tục đối mặt với 1 trận thua thứ 2 tại La Liga mùa giải này.
Atletico bất bại trong lịch sử đối đầu gần đây của hai đội

Trong 2 mùa giải gần đây nhất tại La Liga, hai đội Atletico và Rayo đã gặp nhau 4 lần và 2 lần gặp nhau ở giải vô địch cúp quốc gia TBN. Trong đó Atletico thắng 4 trận và hoà 2 trận, tức là Atletico đã 4 năm chưa thất bại trước Rayo.


Lịch sử đối đầu của Atletico vs Roya gần đây

Kể cả trước đó ở giai đoạn 2011-2014, Rayo cũng chỉ có được 1 trận thắng duy nhất trước Atletico, còn lại chủ yếu những trận đối đầu đều có phần thắng thuộc về đội bóng áo sọc đỏ trắng. Thêm vào đó có thể thấy các trận thắng trước Rayo của Atletico thường có trung bình 2 bàn thắng, nên có thể dự đoán tỉ số trận đấu sẽ không có ít hơn 2 bàn thắng cho Atletico. Rayo cũng không thường xuyên ghi được bàn thắng vào lưới đối phương, vì vậy mà có thể nhận định Atletico vs Rayo có tỉ số 2-0 là phù hợp.



Với những thông tin tổng hợp trên, ketquanhanh.vn nhận định Ateltico vs Rayo sẽ có phần thắng nghiêng về Atletico và dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-0.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,