8Live nhận định Liverpool vs Crystal Palace, 22h00 ngày 19/01: Ngoại hạng Anh



– Hơn một nửa chặng đường đã trôi qua và Liverpool xứng đáng là đối trọng lớn nhất trên con đường bảo vệ ngôi vương của Man City. Sau 22 vòng, Lữ đoàn đỏ đang tạo ra cách biệt 4 điểm so với nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, cần biết rằng giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao khả năng Man City bảo vệ thành công ngôi vương và nếu không muốn điều đó xảy ra, Liverpool cần tích lũy điểm số tối đa có thể.

Crystal Palace chỉ là đối thủ đứng ở nửa sau BXH và kém Liverpool tới 13 bậc. Vậy nên không bất ngờ khi The Kop với lợi thế sân nhà có được tỷ lệ chấp 2 hòa trong cuộc chiến này. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì mức tỷ lệ như vậy là không thấp nhưng muốn vượt qua rào cản handicap đó là điều khó khăn.

Liverpool vẫn dẫn đầu nhưng có thể thấy những trận gần đây họ gặp rất nhiều trở ngại. Thua Man City là chuyện có thể hiểu bởi thực tế The Citizens vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với The Kop. Vậy nhưng việc bị Wolves loại khỏi Cúp FA và sau đó thắng nhọc Brighton rõ ràng không mang đến cho NHM Lữ đoàn đỏ sự an tâm.

Rõ ràng, đến thời điểm hiện tại thì những yếu điểm của Liverpool dần bộc lộ. Trước tiên là chiều sâu lực lượng. Về khoản này thì nửa đỏ thành phố cảng chắc chắn không thể so được với Man City. Thứ hai là thể lực của các cầu thủ. Cách chơi mà Jurgen Klopp áp dụng cho Liverpool đòi hỏi sự bền bỉ và lẽ dĩ nhiên nếu cứ đá pressing thì các ngôi sao của The Kop sẽ bị bào mòn thể lực.

Trong khi đó, cần biết là dù Crystal Palace đứng tận thứ 14 nhưng CLB này là đối thủ vô cùng khó chịu với các ông lớn. Mùa này Crystal Palace từng gây sốc khi thắng Man City ngay tại Etihad, cầm hòa MU tại Old Trafford, hòa Arsenal và chỉ thua sát nút Chelsea. Lẽ dĩ nhiên tất cả những trận đó thì Crystal Palace đều vượt ngưỡng tỷ lệ mà nhà cái niêm yết.

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

Chính Liverpool cũng cảm nhận được sự khó khăn khi đụng độ với Crystal Palace. Nên nhớ là trong quá khứ The Kop chưa bao giờ thắng kèo khi đón tiếp Crystal Palace tại Anfield, thậm chí 3/4 trận gần nhất họ còn để “những chú đại bàng” khải hoàn ra về. Vì lẽ đó, người viết tin rằng Crystal Palace sẽ không thua cách biệt trong trận này và nên tin vào họ ở kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ



THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ 2 đội từng 53 lần đụng độ chính thức, Liverpool thắng 28 trận còn Crystal Palace thắng 14 trận.
* Lượt đi mùa này Liverpool thắng 2-0 và đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ trước Crystal Palace tại Premier League.
* Trên sân nhà Anfield, Liverpool thắng 3 và thua 3 trong 6 lần gần nhất đón tiếp Crystal Palace.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG



* Liverpool: Lovren, Chamberlain, Lallana, Alexander-Arnold và Gomez chấn thương còn Wijnaldum bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Crystal Palace: Pape Souare chấn thương trong khi Hennessey và Guaita không có thể lực tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,