Club 8Live soi kèo R.Madrid - B.Munich: Đâu chỉ bởi đôi tay!?

Trong tình cảnh trái ngược, quả là rất dễ để tìm ra sự khác biệt giữa Real Madrid thắng tiến đến Kiev và Bayern Munich lủi thủi trở về Đức. Keylor Navas và Sven Ulreich là 2 cái tên nên được nhắc đến nhiều nhất ở trận bán kết lượt về tại Bernabeu.



Như 2 mùa giải gần đây, Navas vẫn luôn đóng vai “người hùng âm thầm” khi Real Madrid cần anh nhất. Liên tiếp những pha cứu thua quan trọng đã không cho các cầu thủ Bayern ghi nhiều hơn 2 bàn thắng tại Bernabeu. 

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

Trong khi đó, ở đầu bên kia, Ulreich không phải làm việc quá nhiều nhưng lại để xảy ra một sai lầm nghiêm trọng. Pha xử lý lỗi đường chuyền về của đồng đội đã biếu không cho Karim Benzema bàn thắng thứ hai ở trận đấu này.

Mặc dù vậy, nếu dồn hết trách nhiệm của thất bại lên thủ thành 29 tuổi cũng không hoàn toàn đúng. Hẳn nhiên, đa phần các đồng đội của anh đều đã chơi tốt, nỗ lực để bù đắp cho sai sót đã xảy ra, đặc biệt là James Rodriguez. Thế nhưng, vẫn có nhân tố gây thất vọng, như Thomas Muller chẳng hạn. Rất mất cảm giác.

Rồi cả Franck Ribery và David Alaba, dù họ được kỳ vọng tạo nên sự khác biệt lớn khi đối đầu với “hậu vệ không chuyên” như Lucas Vazquez.

Nhiều cơ hội, nhưng các bàn thắng của Bayern xuất phát từ sai lầm của đối thủ và quyết tâm cá nhân của James. Tự bản thân họ dường như không đủ tự tin trước các cơ hội dứt điểm.

Cristiano Ronaldo ở phía bên kia cũng vậy. Nếu không, Real Madrid đã không rơi vào lo lắng cho đến giây cuối cùng như vậy.

Bị đối thủ dồn ép nhưng cũng có thời điểm Kền kền trắng giữ được thế trận tấn công. Nên nhớ, bàn thắng của Benzema là kết quả sau 28 đường chuyền với sự tham gia của gần như toàn bộ đội hình.

Bản lĩnh của nhà ĐKVĐ ở chỗ, sau một khoảng thời gia đầu lúng túng vì sức ép, cả Vazquez, Raphael Varane đều đã tìm lại sự tự tin nhờ sự hỗ trợ của các đồng đội, để theo thời gian, sức trẻ của họ đã khống chế khá tốt đối thủ.

Đương nhiên, với quyết định của HLV Zinedine Zidane, đây là đêm mà Benzema nhận được món quà lớn về sự tin tưởng và bàn thắng quan trọng, đưa Real Madrid vào chung kết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,