Club 8Live soi kèo Barca 2-1 Sevilla: Messi, Dembele và Stegen

Đội hình chưa thi đấu với nhau trong 1 thời gian dài, kết hợp giữa các các cựu binh và tân binh của Barcelona đã gặp nhiều khó khăn trước Sevilla. Cầm bóng vượt trội nhưng Barcelona không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn thực sự nguy hiểm nào trước Sevilla trong phần lớn thời gian hiệp 1.


Trong bối cảnh gặp muôn vàn khó khăn trong việc khoan thủng hàng thủ đối phương đồng thời bị dẫn trước, Leo Messi là đầu tàu kéo Barca tiến lên phía trước.


Không ghi bàn nhưng Messi in dấu giày ở cả 2 pha làm bàn của Barca. Đầu tiên là cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn Vaclik đẩy bóng trúng cột dọc bật ra, giúp Pique băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1 cho Barca.

Thứ 2 là pha đá phạt kiến tạo chớp nhoáng giúp Dembele ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca. Chưa kể, Messi còn nổi bật với ít nhất 3 đường chuyền xé toang hàng thủ Sevilla nhưng tiếc rằng các đồng đội của ngôi sao Argentina không tận dụng được cơ hội chọc thủng lưới đối phương.

Bên cạnh ngôi sao sáng thường thấy Messi, Dembele và Stegen cũng chơi chói sáng tại Morocco đêm qua, với 2 khoảnh khắc quyết định giúp Barca giành Cúp. Dembele đã ghi bàn thắng táo bạo, bất ngờ và ngoạn mục ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca còn Stegen đã có cú bắt penalty xuất sắc cuối trận bảo toàn thắng lợi cho đội bóng xứ Catalan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,