8live đưa tin "Zidane chắc chắn sẽ là HLV tuyển Pháp"

HLV Didier Deschamps, người đang dẫn dắt Les Blues tham dự World Cup 2018.

Tối qua, Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid. Nhiều NHM đang rất tò mò về nguyên nhân thực sự khiến Zizou quyết định dứt áo ra đi và quan trọng hơn đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của huyền thoại người Pháp.


Một trong những người bạn thân của Zidane là Deschamps cho biết chắc chắn trong tương lai Zizou sẽ dẫn dắt ĐT Pháp. Phát biểu trên tờ Goal, thuyền trưởng Les Blues mở đầu bằng 1 câu nói đùa: "Nếu tôi tự hào trao cho anh ấy chìa khóa của ĐT Pháp? Tôi sẽ mất họ".


"Quyết định thuộc về Chủ tịch Noel Le Graet. Tôi không biết anh ấy đã quyết định điều gì nhưng có vẻ bây giờ anh ấy muốn được tận hưởng thời gian bên gia đình và người thân.

Và sau đó như tôi đã nói, anh ấy chắc chắn sẽ là HLV tuyển Pháp vào một ngày nào đó. Khi nào? Tôi chưa thể nói. Nhưng nó là điều hợp lý và nó sẽ xảy ra", Deschamps nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV 49 tuổi người Pháp cũng nhận định quyết định chia tay Real Madrid đã được Zidane suy nghĩ kỹ lưỡng và nó là điều tốt nhất cho Zizou.

"Đó là quyết định của anh ấy và nó phải được tôn trọng. Anh ấy phải suy nghĩ trong 1 thời gian dài và nếu anh ấy đưa ra quyết định, đó phải là quyết định đúng đắn và tốt nhất cho anh ấy.

Nhìn vào những gì anh ấy đã đạt được trong 3 năm qua thật là tuyệt vời cho cả anh ấy và CLB. Tôi không có mọi thứ nhưng tôi hiểu được khi anh ấy đưa ra quyết định đó", Deschamps nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,