8Live đưa tin Pep muốn mua thêm tiền vệ

Pep muốn mua thêm tiền vệ. Chia sẻ sau khi giành Siêu cúp Anh 2018, HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn có thêm 1 tiền vệ nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Ông tỏ ra lo ngại vì không có nhiều lựa chọn đóng thế cho Fernandinho.


Honda phiêu dạt tới Australia. Sau 1 năm khoác áo Pachuca (Mexico), tiền vệ Keisuke Honda đã quyết định tới Australia thi đấu cho CLB Melbourne Victory. Thương vụ này đã được đội bóng Australia công bố trên trang chủ.

Klopp bi quan. Mặc dù đã chi đậm cho chuyển nhượng song HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất bi quan khi nói tới cơ hội giành chức vô địch Premier League của Liverpool. Ông khẳng định các đối thủ như Man Utd, Man City, Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều không yếu đi, thậm chí mạnh hơn sau phiên chợ hè 2018.


Willian hứa hẹn với Chelsea. Sau trận tranh siêu cúp Anh với Man City, Willian đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh muốn rời Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. Trái lại, ngôi sao người Brazil cho biết anh rất hạnh phúc ở London và muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge.

Juventus đóng cửa chuyển nhượng. Chia sẻ trên TuttoSport, HLV Max Allegri khẳng định Juventus sẽ không đón thêm bất cứ tân binh nào nữa trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay. Mặc dù vậy, Nhà ĐKVĐ Serie A có thể sẽ đẩy đi 1 số cầu thủ trước kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.


Bernardo Silva được đưa “lên mây”. Aguero là người lập cú đúp giúp Man City đánh bại Chelsea 2-0 ở trận tranh siêu cúp Anh. Tuy nhiên, Bernardo Silva mới là người nhận được lời khen ngợi của HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người TBN khẳng định Silva là cầu thủ vượt trội trong đội hình hiện có của Man City.

Cameroon chính thức bổ nhiệm Seedorf. Hôm qua, LĐBĐ Cameroon đã chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ Clarence Seedorf vào chiếc ghế HLV của ĐTQG nước này. Đáng chú ý, cựu tiền đạo Patrick Kluivert cũng được bổ nhiệm với vai trò trợ lý HLV. ĐT Cameroon hiện đang tích cực chuẩn bị cho VCK CAN Cup 2019, giải đấu mà họ là nước chủ nhà đăng cai.

Dembele từ chối Inter Milan. Theo SportMail, tiền vệ Mousa Dembele đã từ chối lời mời trị giá 20 triệu bảng của Inter Milan. Ngôi sao 31 tuổi này chỉ còn hợp đồng 1 năm nên được Spurs liệt vào danh sách cần bán trong phiên chợ hè năm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,