8live đưa tin Khó mua tân binh, Pep Guardiola đi nước cờ mạo hiểm

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa, Man City khó lòng bổ sung tiền vệ theo ý của HLV Pep Guardiola. Do đó, HLV người Tây Ban Nha có thể tính tới phương án sử dụng John Stones thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Còn nhớ, sau trận siêu cúp Anh với Chelsea, HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn mang về thêm 1 tiền vệ phòng ngự để xoay vòng với Fernandinho. Dù vậy, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa đóng cửa, việc bổ sung người là vô cùng khó khăn với Man “xanh”.


Trong bối cảnh ấy, HLV Pep Guardiola đang tính tới việc sử dụng John Stones thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Tây Ban Nha cho biết: “John Stones đã trải qua kỳ World Cup xuất sắc, khi thể hiện được cá tính của mình.


Tôi rất hạnh phúc khi thấy anh ấy thi đấu trong khoảng 10-15 phút cuối trận như tiền vệ phòng ngự. Tôi nghĩ John Stones có thể thi đấu tốt ở vị trí ấy. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong tương lai. Mùa giải có rất nhiều trận đấu và mọi người đều sẽ góp mặt”.

Nhiều chuyên gia đánh giá việc HLV Pep Guardiola có ý định kéo John Stones lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự là nước cờ mạo hiểm. Cầu thủ này có khả năng tranh chấp tốt, phát động tấn công bằng chân ổn nhưng không được đánh giá cao trong việc phản ứng trước tình huống bất thường.

Dù sao, trong sự nghiệp, HLV người Tây Ban Nha đã có thử nghiệm đột phá như việc kém Phillip Lahm lên chơi tiền vệ trung tâm hay mùa giải trước, ông đã giúp Fabian Delph thi đấu nổi bật ở vị trí hậu vệ trái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,