8Live đưa tin Arsenal quyết “chơi tất tay” vụ Dembele


HLV Unai Emery rất mến mộ tài năng của Dembele. Ông xem cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình. Chính vì vậy, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, ông đang cố gắng thuyết phục BLĐ Arsenal chi đậm ở vụ này.


Cũng theo tờ báo này, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp. Trong đó, số tiền này sẽ được chia làm hai phần. Đầu tiên, Arsenal sẽ mượn lại Dembele trong vòng 1 năm với giá 10 triệu euro, rồi sau đó, họ sẽ mua đứt cầu thủ này với giá 90 triệu euro vào mùa Hè năm sau.

Sở dĩ Arsenal làm vậy bởi họ muốn tránh rắc rối vì luật Công bằng tài chính. Mùa Hè 2018, “Pháo thủ” đã chi 79 triệu euro (71,1 triệu bảng) để mang về những cái tên như Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis, Mattéo Guendouzi và Stephan Lichtsteiner.


Theo tờ Mundo Deportivo, dù con số này vẫn thấp hơn số vốn mà Barcelona bỏ ra để chiêu mộ Dembele từ Dortmund (105 triệu + 40 triệu euro trả theo phong độ) nhưng Los Blaugrana vẫn phải suy nghĩ.

Mùa giải trước, Dembele đã thi đấu không tốt trong màu áo Barcelona. Cầu thủ này chưa thể thích nghi với lối chơi của CLB. 

Còn nhớ, đầu tháng này, Dembele đã bất ngờ xuất hiện ở London và cùng ăn tối với hàng loạt cầu thủ của Arsenal như Aubameyang , Lacazette, Mkhitaryan hay Matteo Guendouzi. Điều đó dấy lên tin đồn về việc cầu thủ này chuẩn bị sang khoác áo Arsenal.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,