8Live nhận định Sociedad 3-0 Atletico: Mời Barca vô địch

Làm khách trên sân của Real Sociedad, HLV Diego Simeone vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất có thể với những hảo thủ như Griezmann, Koke, Saul, Godin hay Oblak. Tuy nhiên, có vẻ khi cuộc đua La Liga đã ngã ngũ và trận đấu sống còn tại bán kết Europa League với Arsenal đã ở trước mắt, tâm trí của họ đang để ở… Emirates chứ không phải Anoeta.

Ngày thi đấu tồi tệ của hàng thủ trứ danh

Sau thời gian đầu trận chơi cầm chừng, các cầu thủ chủ nhà bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng từ một pha dàn xếp đơn giản. Phút 27, cựu tài năng trẻ Man Utd, Januzaj vượt qua Vrsaljko bên cánh phải và thực hiện đường chuyền vào vừa tầm cho Willian Jose thoải mái tung cú sút đập mép trong cột dọc bay vào lưới. 

Willian Jose trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Atletico cả 2 lượt trận tại La Liga mùa này. Chân sút người Brazil cũng đã có 14 bàn (cả Europa League là 19), lý giải phần nào việc anh không quá nổi tiếng nhưng lại nằm trong kế hoạch dự World Cup của HLV Tite.

Willian Jose, "hung thần" mới của Atletico

Nhận bàn thua nhưng Atletico vẫn chơi bế tắc và có phần hời hợt. Đoàn quân của HLV Simeone chỉ hi vọng vào những quả tạt hoặc tình huống cố định trong ngày Griezmann mất hút. Trong khi đó, đội chủ nhà Sociedad lại chơi thong dong nhưng vẫn có thêm cơ hội từ những pha phản công sắc nét.


Phút 80, lại là Willian Jose ghi dấu ấn với pha giật gót tinh tế cho cầu thủ vào sân thay người Juanmi thoát xuống như một cơn lốc. Tiền đạo 24 tuổi người TBN bình tĩnh thực hiện pha bấm bóng điệu nghệ trước sự bất lực của Oblak, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 

Khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ, Juanmi hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu đẹp mắt từ đường chuyền tuyệt vời của De la Bella, ấn định chiến thắng 3-0 cho Sociedad.

HLV Simeone và các học trò nhận thất bại nặng nề nhất tại La Liga mùa này

Thua bạc nhược trên sân Anoeta, Atletico đã kém Barcelona tới 12 điểm trên BXH và chỉ cần gã khổng lồ xứ Catalan giành trọn 3 điểm trước Deportivo cuối tuần này, La Liga sẽ chính thức đón tân vương. Chưa hết, đoàn quân của HLV Simeone còn để cách biệt với gã hàng xóm Real Madrid bị rút ngắn xuống chỉ còn 3 điểm với thất bại nặng nề nhất tại La Liga kể từ đầu mùa. Một sự chuẩn bị tồi tệ trước đại chiến với Arsenal.

Đội hình thi đấu:

Sociedad: Rulli, Elustondo, Navas, Moreno, De la Bella, Canales, Illarramendi, Pardo (Zurutuza, 65’), Januzaj, Willian Jose (Bautista, 88’), Oyarzabal (Juanmi, 72’).

Atletico: Oblak, Juanfran (Vitolo, 54’), Savic, Godin, Vrsaljko, Correa (Torres, 46’), Saul, Thomas (Gabi, 75’), Koke, Griezmann, Gameiro.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,