8Live đưa tin Real Madrid nổ hợp đồng mới

 Sau hàng loạt những bản hợp đồng sao trẻ, Real Madrid tiếp tục chiến dịch của mình với cái tên Ayoub Abou.

Tiếp tục chiến dịch "ươm mầm tương lai" của mình, Real Madrid đã đạt được thảo thuận chiêu mộ tiền vệ triển vọng của Getafe - Ayoub Abou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ayoub_Abou

Cầu thủ 20 tuổi này mới chuyển đến Getafe từ Rayo Majadahonda hồi tháng trước. Sau một mùa giải tại Segunda B xuất sắc cùng Majadahonda, cầu thủ gốc Marocco đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch của đại diện đến từ Madrid.

Thi đấu tổng cộng 31 trận và ghi được 2 bàn thắng, Abou trực tiếp góp công vào chiến tích lần đầu tiên thắng hạng lên Segunda Division của Rayo Majadahonda.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-liverpool-vs-brighton-23h30-ngay-258-1751.aspx


Đáng chú ý, Abou khởi nghiệp tại Barcelona, nhưng do chính sách khắt khe về chuyển nhượng cầu thủ trẻ của UEFA, đội bóng này buộc phải để Abou chuyển đến Porto.


Tiền vệ gốc Casablanca sẽ là bản hợp đồng thứ hai "Los Blancos" mang về từ người hàng xóm Majadahonda, trước đó là tiền đạo trẻ Jorge De Frutos.

Mùa giải năm nay chứng kiến những bước tiến lạ của chủ tịch Florentino Perez, khi "ômg trùm" ngàng Xây dựng đang dần từ bỏ chiến lược "Galaticos" mà chuyển sang những cầu thủ trẻ triển vọng, điển hình như Vinicius Junior, Alvaro Odriozola hay Andriy Lunin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,