8Live đưa tin Juventus vs Fiorentina – Uy lực của nhà vua



ĐKVĐ Serie A sẽ có trận đấu được xem là khó khăn khi đối thủ của họ là Fiorentina, một đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của Dybala đội chủ sân Juventus Arena hoàn toàn tự tin để giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Juventus vs Fiorentina: Bài test cho Allegri.

Cùng với Napoli và Inter Milan thì Juve là một trong 3 đội bóng có thành tích toàn thắng ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, Juve phải xếp sau Napoli do thua chỉ số phụ. Ở vòng đấu trước dù phải hành quân đến sân của Sassuolo nhưng với phong độ tuyệt vời, chân sút người Argentina là Dybala đã lập một cú hattrick giúp Bà đầm già giành chiến thắng 3-1. Tiếp Fiorentina trên sân nhà, các cổ động viên của đội bóng sọc đen trắng lại tiếp tục hy vọng vào màn tỏa sáng của cầu thủ mang áo số 10 này.


4 trận đấu đã qua, Juve chỉ phải gặp các đối thủ không được đánh giá cao về mặt thực lực. Fiorentina tới đây chính là bài test lý tưởng cho Buffon cùng các đồng đội. Sự biến đổi chiến thuật rất linh hoạt từ 3-5-2 sang 4-2-3-1 giúp Bà đầm già tự tin trong việc kiểm soát thế trận trong các trận đấu. Đôi cánh Cuadrado và Mandzukic tiếp tục thể hiện sự quấy phá ở hai bên bên cánh giúp tạo ra khoảng trống để Dybala lẫn Higuain dễ dàng tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Chính điều đó đã được áp dụng hiệu quả trong nhiều trận đấu. Trận thắng Sassuolo là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Dù Fiorentina là đội bóng có lối chơi rất khó chịu và có nhiều cầu thủ có thể định đoạt trận đấu. Nhưng với đẳng cấp của mình, ĐKVĐ Juventus hoàn toàn có thể tự tin đánh bại đội bóng áo tím trong trận đấu tới đây.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Juventus vs Fiorentina: Thử thách cho The Viola

Dù vừa lấy lại phong độ bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Verona và Bologna nhưng chừng đó là chưa đủ để Fiorentina làm nên chuyện trước ĐKVĐ Serie A. Fiorentina có thể là một đội bóng khó chịu nhưng mỗi lần đối đầu với Juventus thì họ thường tỏ ra lép vế.


Mùa giải năm nay, đội bóng áo tím của đem về chân sút trẻ Giovani Simeone và chân sút này ít nhiều đóng góp tích cực vào lối chơi chung của đội bóng. Việc để mất tiền vệ Bernardeschi vào chính tay Juventus ít nhiều làm giảm đi sức mạnh của The Viola nhưng những cái tên còn lại đủ sức đảm đương trọng trách mà cầu thủ này để lại.

Với 8 bàn thắng có được, có thể nói hàng công của The Viola ghi bàn tạm ổn. Nhưng việc một đội bóng cạnh tranh vị trí top 6 để dự Europa League như Fiorentina lại để thủng lưới 6 bàn là điều cần phải khắc phục. Trước sức mạnh của hàng công Juve gồm những cái tên như: Higuain, Costa, Dybala. Việc hạn chế bàn thua sẽ là điều tất yếu dành cho hàng thủ của The Viola.
Lịch sử giữa Juventus vs Fiorentina:

– Juve thắng 4 lần, Fiorentina thắng 1 lần trong 5 lần đối đầu gần nhất.
– Juventus chưa thua trên sân nhà mùa này
– Fiorentina thắng 1, thua 1 trong các chuyến làm khách mùa này.
– Dybala đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 bàn.
Đội hình dự kiến giữa Juventus vs Fiorentina:



Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Rugani, Chiellini, Alex Sandro, Pjanic, Matuidi, Cuadrado, Dybala, Mandzukic, Higuain
Fiorentina: Sportiello, Gaspar, Pezzella, Astori, Biraghi, Badelj, Veretout, Chiesa, Benassi, Thereau, Simeone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,