8Live nhận định Bắc Ailen vs CH Séc – Chắc suất thứ 2



Hơn đội đang xếp thứ 3 là CH Séc 7 điểm. Vị trí thứ 2 và tấm vé tới nước Nga mùa hè sang năm chắc chắn nằm trong tay đội tuyển Bắc Ailen. Một trận hòa giống như lượt đi trước CH Séc tới đây cũng đủ để đội tuyển Bắc Ailen hài lòng và toan tính cho những trận đấu trong thời gian tới.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Bắc Ailen vs CH Séc: Thoải mái đón khách

Bắc Ailen đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình kể từ khi Euro 2016 trôi qua và đến tận bây giờ. Những nỗ lực cải cách của họ đã đơm hoa, kết trái và thu lại được rất nhiều tích cực. Tấm vé dự Euro 2016 và giờ đây là World cup 2018 là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà bóng đá Bắc Ailen đã cố gắng trong nhiều năm liền.


Vẫn là bộ khung đã giúp Bắc Ailen lọt vào vòng 1/8 Euro 2016 năm ngoái. Những cái tên như Evans, McAuley, Davis, Ward, Lafferty vẫn góp mặt đầy đủ trong hành trình chinh phục tấm vé tới mùa hè nước Nga vào năm tới. Ngoài sự chia tay đáng tiếc của lão tướng Cris Baird và chấn thương của Craig Cathcart thì HLV Martin O’Neill đã có những sự bổ sung phù hợp và giúp Bắc Ailen vẫn giữ được tính ổn định trong một thời gian dài.

Tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Bắc Ailen thi đấu rất tốt khi chỉ để thua một trận duy nhất trước Đức. Việc để thua nhà ĐKVĐ thế giới thì cũng không có gì đáng bàn khi Đức vượt trội Bắc Ailen về mọi mặt. Ngoài trận thua trước những cỗ xe tăng Đức thì họ còn hòa một trận trước CH Séc ở trận mở màn. Còn lại những trận đấu khác, Bắc Ailen đều giành chiến thắng và chắt chiu được nhiều điểm số quý giá. Vị trí thứ 2 là minh chứng cho những gì mà Bắc Ailen thể hiện.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Tiếp CH Séc trên sân nhà, dù thắng hay thua thì vị trí thứ 2 của Bắc Ailen cũng không thay đổi. Dĩ nhiên CĐV đội nhà ắt hẳn muốn một chiến thắng mà thầy trò Martin O’Neill dành tặng cho họ.
Nhận định toàn cảnh bóng đá giữa Bắc Ailen vs CH Séc: Sức cùng lực kiệt

Những trụ cột như Petr Cech, David Limbersky, Roman Hubnik, Jaroslav Plasil, David Lafata nói lời chia tay tuyển quốc gia. Trong khi những lứa trẻ hiện tại không đủ để vực dậy một nền bóng đá đã qua thời hoàng kim từ lâu. Sự hạn chế về mặt năng lực và yếu tố con người khiến CH Séc bây giờ chỉ là một đội bóng vật vờ và dễ dàng bị đánh bại.


Tại vòng loại World Cup 2018 lần này, CH Séc nằm cùng bảng với Đức, Bắc Ailen, Na Uy, San Marino và Azerbaijan. Vị trí nhất bảng chắc chắn không thể cạnh tranh với Đức, thế nên vị trí thứ 2 là cuộc cạnh tranh của ba cái tên Bắc Ailen, CH Séc và Na Uy. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong 7 lượt trận vừa qua lại là nỗi thất vọng của CH Séc. Chỉ dành được 2 chiến thắng, hòa 3 và thua 2. Rơi xuống vị trí thứ 3 và để thua đội xếp thứ 2 là đối thủ Bắc Ailen tới 7 điểm. Thật khó để CH Séc có thể làm được một điều thần kỳ nào đó.

Hành quân tới Bắc âu lần này, cho dù cố gắng thì cũng thật khó để CH Séc có thể đánh bại được Bắc Ailen đang có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua.
Lịch sử giữa Bắc Ailen vs CH Séc:

– CH Séc ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 7 lần trong 7 trận vòng loại World Cup vừa qua
– Bắc Ailen ghi được 14 bàn và để thủng lưới 2 bàn trong vòng loại World Cup vừa qua. Hai bàn thua mà Bắc Ailen để lọt lưới đều tới từ trận thua trước đội tuyển Đức.
– 5 trận sân nhà gần đây, Bắc Ailen thắng 4 và để thua 1.
– 5 trận sân khách gần đây của CH Séc, thắng 1 hòa 1 và thua 3.
Đội hình dự kiến giữa Bắc Ailen vs CH Séc:



Bắc Ailen: McGovern; Hughes, McAuley, Cathcart, J. Evans; Ward, C.Evans, Norwood, Davis, Dallas; Lafferty.
CH Séc: Vaclík; Kaderabek, Suchy, Selassie, Pudil; Pavelka, Darida, Sural; Vydra, Necid, Krejci.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,