8Live đưa tin Tại sao thương vụ Fekir đến Liverpool lại đổ bể gây sốc?

Liverpool tưởng như đã có Nabil Fekir nhưng cuộc chuyển nhượng trị giá 53 triệu bảng lại bất ngờ đổ bể. Vậy đâu là lý do dẫn tới quyết định gây sốc này?

Thương vụ 53 triệu bảng của Liverpool cho Nabil Fekir đã sụp đổ vào đêm thứ Bảy trong bối cảnh Lyon rút khỏi hợp đồng khi The Kop cố gắng có được ngôi sao người Pháp với giá rẻ sau khi nhận kết quả kiểm tra y tế.

Tại sao thương vụ Fekir đến Liverpool lại đổ bể gây sốc? - Ảnh 1.
Fekir không thể tới Liverpool

Một vấn đề về đầu gối đã cản trở nỗ lực của Jurgen Klopp để cuộc chuyển nhượng được hoàn tất trước World Cup.

Thỏa thuận này cuối cùng bị hủy bỏ khi Lyon đưa ra một tuyên bố xác nhận họ đã rút khỏi cuộc đàm phán với Liverpool.

  • Liverpool - Fekir và những vụ chuyển nhượng vụ chuyển nhượng "bể kèo" khó tin Đọc ngay

Bản tuyên bố cho biết: "Olympique Lyonnais thông báo rằng các cuộc đàm phán với Liverpool và Nabil Fekir cho việc chuyển giao đội trưởng Lyon đã không thành công và Lyon quyết định kết thúc các cuộc đàm phán này".

Tại sao thương vụ Fekir đến Liverpool lại đổ bể gây sốc? - Ảnh 3.
Liverpool tan vỡ giấc mơ giành Fekir

"Olympique Lyonnais vui mừng khi có thể tin cậy vào sự hiện diện của đội trưởng chúng tôi, là một cầu thủ hàng đầu cho mùa giải 2018/19 khi CLB sẽ chơi ở Champions League".

Theo được hiểu thì Fekir bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi chơi cho đội tuyển Pháp cách đây 3 năm. Nhưng những tin đồn cho rằng anh đã thất bại về mặt y tế dường như không có cơ sở khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet tuyên bố cầu thủ đã vượt qua các bài kiểm tra thể chất cần thiết.

Tại sao thương vụ Fekir đến Liverpool lại đổ bể gây sốc? - Ảnh 4.
Fekir gặp vấn đề về đầu gối và Liverpool được cho là muốn đàm phán lại giá

Các điều khoản trong hợp đồng 5 năm của Fekir cũng đã được đồng ý, nhưng người ta tin rằng nỗ lực của Liverpool để đàm phán lại về phí chuyển nhượng vào 11 giờ đêm (thứ Bảy) đã khiến Lyon chấm dứt giấc mơ giành tiền vệ này của nhà á quân Champions League.

Xem thêm: tỉ lệ kèo

Về phần mình, Liverpool từ chối bình luận về lý do tại sao cuộc chuyển nhượng đã sụp đổ. Còn Lyon đương nhiên không vội vã bán Fekir, người đã ghi 18 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,