8Live nhận định Đan Mạch vs Australia ( Vé đi tiếp cho “Lính chì”?

Đội tuyển Đan Mạch đã khởi đầu chiến dịch World Cup với một chiến thắng nhọc nhằn trước Peru. Đại diện của Nam Mỹ được hưởng một quả penalty trong hiệp một sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR. Nhưng tiền vệ Cueva đã sút bóng khá thiếu trách nhiệm và khiến Peru không có được bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Đan Mạch bất ngờ có được bàn thắng nhờ công của Yussuf Poulsen. Từ một đường chọc khe hoàn hảo của Eriksen, Poulsen băng xuống bên cánh trái và dứt điểm thông minh đánh lừa được hướng phán đoán của thủ thành đối phương.

Nhận định Đan Mạch vs Australia (19h ngày 216) bảng C World Cup hình ảnh

Nhận định Đan Mạch vs Australia


Phải mất 27 phút, Đan Mạch mới có được cú sút trúng đích đầu tiên trong trận đấu ở sân Saransk. Họ buộc phải phòng ngự trong phần lớn thời gian trận đấu với Peru.

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Nhưng so với Australia, đẳng cấp của Đan Mạch vẫn vượt trội hơn hẳn. Đội bóng tới từ châu Đại Dương mới chỉ có 1 lần vượt qua được vòng bảng vào năm 2006.

Sau khi HLV Ange Postecoglou bất ngờ từ chức hồi tháng 11, Bert van Marwijk được bổ nhiệm thay thế. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan có quá ít thời gian để chuẩn bị một đội hình ưng ý nhất.

Australia đã tạo ra một màn trình diễn đáng khích lệ trước đội tuyển Pháp ngày ra quân. Tuy vậy, đội bóng xứ chuột túi vẫn đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng vì để thua 1-2 tại Kazan. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,