8Live đưa tin Rời M.U, Fellaini đã chọn xong bến đỗ mới



Được biết, hợp đồng hiện tại của Fellaini sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này. Thời gian qua, dù đã rất nỗ lực nhưng đến thời điểm này, M.U vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới. Báo chí Anh khẳng định, Fellaini sẽ không ký hợp đồng gia hạn với “Quỷ đỏ” để có thể tự do ra đi vào mùa Hè tới, nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.



Marouane Fellani gia nhập AC Milan?

Hiện tại Fellaini vẫn đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu, trong đó phải kể đến AC Milan. Trên thực tế, đội bóng chủ sân San Siro đã để mắt tới Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng ở thời điểm đó, “Quỷ đỏ” đã từ chối những lời đề nghị gửi tới vì tiền vệ người Bỉ vẫn đang là cầu thủ quan trọng với chiến thuật của Jose Mourinho. 

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/ty-le-ca-cuoc.aspx

Tuy nhiên, trong một tiết lộ mới đây từ kênh truyền thông ở Bỉ, dường như đội bóng nước Italia cũng đã đạt được ý nguyện của mình. Theo đó, AC Milan được cho là đã gửi lời đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Fellaini và đã nhận được sự đồng ý từ phía tiền vệ người Bỉ.

Được biết, Fellaini đã không có mặt trong đội hình ra sân của M.U trong trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra vào cuối tuần qua. Theo nguồn tin từ Mirror, tiền vệ người Bỉ cũng đã rời khỏi nhà trước khi trận chung kết diễn ra để bí mật đi gặp đại diện bên phía AC Milan.

Ở chiều ngược lại, M.U cũng không còn mặn mà giữ chân Fellaini nữa. Trong những tuyên bố gần đây, Mourinho đã khẳng định sẽ để những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng được quyền tự quyết định tương lai của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,