8Live nhận định Fullham vs Reading – 01h45



Fullham đang cho thấy sức mạnh đáng nể của mình. 19 vòng đấu gần nhất bất bại, trong đó chỉ có 4 trận hòa còn lại là 15 trận thắng. Nhưng do thành tích nghèo nàn hồi đầu mùa mà hiện tại họ chưa thể có được 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Trận tiếp đón Reading sẽ là trận đấu ở vòng cuối cùng của mùa giải, dẫu có thắng thì đội bóng của HLV Slavisa Jokanovic cũng không thể trông trờ nhiều vào khả năng sẽ vượt qua được Cardiff để có được vị trí thứ 2. Mà họ còn phải cầu cho đối thủ cạnh tranh phải ít nhất là thua 1 và hòa 1 trong 2 lượt trận cuối, bởi họ vẫn kém đối thủ 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Việc này xem ra rất mong manh vì Cardiff đang có phong độ cao.

Trận thắng cuối tuần qua của Reading có giá trị cực lớn. Chỉ cần 1 trận hòa nữa thì khả năng trụ hạng thành công là rất cao. Cho dù có thua họ vẫn có thể tin sẽ tiếp tục trụ vững tại giải hạng nhất nhưng quyền tự quyết sẽ không nằm trong tay họ. Với 42 điểm hiện có, Reading đang hơn 3 đội xếp sau có thể ảnh hưởng tới vị trí thứ 19 của họ lần lượt là 5 điểm, 3 điểm và 2 điểm. Đứng trước một Fullham đang thi đấu rất hay thì 1 điểm đã là thành công lớn của thầy trò Paul Clement.

Quả thực khi được thi đấu trên sân Craven Cottage vào thời điểm này thì Fullham là đội bóng rất khó bị đánh bại. 11 vòng đấu được thi đấu trên sân nhà gần nhất bất bại, và trong đó là 10 trận thắng. Trong khi Reading lại thua 4/5 trận sân khách gần nhất, trận còn lại là 1 trận hòa. 9 lần đối đầu gần nhất, chiến thắng được chia đều cho mỗi bên nhưng điều đáng nói là những chiến thắng đó chỉ dành cho chủ nhà phần nào khiến cổ đôngk viên đội khách thấp thỏm la lắng.
Soi kèo Fullham vs Reading 

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/ty-le-ca-cuoc.aspx

“ Còn nước là còn tát”, chắc chắn cả Fullham đều muốn tìm cho mình 1 kết quả tốt nhất ở vòng đấu cuối. Nhưng với rất nhiều lợi thế có được so với đối thủ, khả năng giành chọn 3 điểm của Fullham là rất cao. Ngoài ra, The Cottagers còn đang là điểm sáng của giới đầu tư châu Á khi thắng kèo liên tiếp ngay cả trên sân nhà cũng như sân khách. Chuyên gia soikeowin không tin Reading có thể trụ vững trước sức mạnh của chủ nhà, Fullham -1.1/2 sẽ là mức kèo tốt cho người chơi.
Thông tin lực lượng Fullham vs Reading

Fulham: Gustavo Lucas Piazon chấn thương.

Reading: Paul Mcshane, Tommy Elphick, Jorrdan Obita, Srephen Quinn chấn thương. David Edwards treo giò.
Đội hình dự kiến Fullham vs Reading





Dự đoán tỷ số: Fullham 3-1 Reading

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,